Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi có an toàn không ?

Huongngoc1010

Junior Member
Câu hỏi:
Chào Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em tên Minh Thúy, năm nay em 26 tuổi. Dù em có ý định đi nâng mũi cải thiện ngoại hình đã lâu nhưng chưa dám thực hiện vì gia đình còn nhiều nghi ngại, đặc biệt là việc lo lắng sau khi nâng mũi em sẽ bị biến chứng hoặc ảnh hưởng đến chức năng khứu giác. Em muốn bản thân mình và gia đình an tâm hơn nên gửi câu hỏi đến cho trung tâm. Cho em hỏi nâng mũi có an toàn không ạ? (Minh Thúy, Long An)



>>> nâng mũi không cần phẫu thuật



Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi
Bạn Minh Thúy thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng mũi có an toàn không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Dáng mũi thanh thoát như các sao Hàn Quốc ngày nay đã không còn là mong ước xa vời đối với chị em phụ nữ nữa, bởi với phương pháp nâng mũi S Line thì dáng mũi của bạn sẽ được “hô biến” trở nên cong nhẹ hình chữ S, thon gọn hơn chỉ sau 45 – 60 phút.
tr%E1%BB%8B-s%E1%BA%B9o-l%E1%BB%93i-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-t%E1%BB%91t.png

Nâng mũi có an toàn không – Hình minh họa
Nâng mũi S Line là phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ tạo dáng mũi mềm mại, thanh tú với hai thao tác làm cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo đồng thời bọc đầu mũi bằng sụn nhân tạo để tránh được các biến chứng của kỹ thuật nâng mũi cũ như: bóng đỏ, tụt sóng, thủng da đầu mũi, v.v….



>>> nang mui het bao nhieu tien



Đặc biệt, nâng mũi S Line có thể can thiệp được sụn vách ngăn, giải phóng được toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi – từ phần sóng mũi thấp, xương mũi bè làm dáng mũi thô to, đầu mũi ngắn hếch, trụ mũi ngắn, cánh mũi dày và rộng, v.v… thậm chí cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi đều có thể được điều chỉnh một cách hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện phẫu thuật.
mui-sline-6.jpg

Nâng mũi S Line mang lại dáng mũi đẹp thanh thoát, cân đối cho khuôn mặt
Nâng mũi có an toàn không?

Nâng mũi S Line giúp khắc phục mọi khuyết điểm ở mũi, không đau, không sẹo hay không có bất kì ảnh hưởng nào đến khuôn mặt cũng như chức năng khứu giác của mũi, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp cho mình.
Phẫu thuật nâng mũi S Line đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên sâu về chỉnh hình, đồn thời phải có khả năng phân tích, đánh giá để biết được mức độ nâng mũi cao bao nhiêu là hợp lí, sao cho thật hài hòa, cân đối với tổng thể khuôn mặt.



>>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: nâng mũi có an toàn không
 
Top