Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn có đau không ?

Huongngoc1010

Junior Member
Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Mai Phương, từ lâu em đã có ý định đi nâng mũi để cải thiện ngoại hình của mình rồi nhưng còn hơi ngần ngại, do dự chưa dám đi vì em sợ đau, sợ để lại sẹo. Trung tâm cho em hỏi nâng mũi bọc sụn có đau không ạ? Có để lại sẹo không ạ? (Mai Phương, Lâm Đồng)


>>> nâng mũi bằng sụn tự thân


Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi
Bạn Mai Phương thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng mũi bọc sụn có đau không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Mũi là bộ phận trung tâm của khuôn mặt và có sự ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình của người sở hữu. Chính vì thế mà hầu như ai cũng mong muốn mình có được dáng mũi cao đẹp, thon gọn. Ngày nay, mong ước này cũng không còn là việc khó khăn nữa với phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc – một giải pháp hoàn hảo cho dáng mũi đẹp như ý.
5.jpg
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi giúp đem lại dáng mũi cao, thon đẹp và hài hòa với khuôn mặt, nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo định hình và bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân nên phương pháp này vừa chỉnh hình mũi vừa có thể giúp khắc phục triệt để các biến chứng thường gặp ở kỹ thuật nâng mũi cổ điển như: bóng đỏ, tụt sóng, thủng da đầu mũi hay bị lệch vẹo,….


>>> nâng mũi s line có đau không


Phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc này thường áp dụng cho những trường hợp có vùng đầu mũi khá tốt, chỉ cần nâng cao sóng mũi và bọc sụn tự thân một chút ở đầu mũi là đã tạo được dáng mũi đẹp.
Quy trình nâng mũi bọc sụn như sau:

Bước 1: Bác sĩ tư vấn. Khách hàng gặp bác sĩ để kiểm tra và xem xét tình trạng mũi, bày tỏ mong muốn để bác sĩ đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp, lựa chọn kích thước sụn nhân tạo sao cho hài hòa với khuôn mặt.
mui-sline-6.jpg
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát.
Bước 3: Gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái và không đau đớn khi phẫu thuật.
Bước 4: Lấy sụn tai, phương pháp này rất đơn giản, nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 5 phút.
Bước 5: Bác sĩ tiến hành rạch đường mổ bên trong mũi, bóc tách tạo khoang trống để đưa sụn nhân tạo vào nâng cao sóng mũi, đặt sụn tự thân lên trên đầu mũi, cố định và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên .
Bước 6: Khách hàng có thể ra về sau khi phẫu thuật và tự chăm sóc tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ.



>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: nâng mũi bọc sụn có đau không
 
Top