Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì?

lqd1992

Senior Member
Khuôn mặt trái xoan được xem là chuẩn mực vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông. Từ xưa, người phụ nữ có khuôn mặt trái xoan rất được tôn sùng trong xã hội bởi nó được đánh giá là vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng, đôn hậu. Với đặc điểm giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, hài hòa, các đường nét cân đối toát lên sự rạng ngời, tươi tắn, đặc biệt khung xương hàm thanh thoát, gọn gàng… vậy phương pháp Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì? vì sao nó lại trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của các chị em hiện nay?

phau-thuat-khuon-mat-trai-xoan-la-gi.jpg

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì?: Ảnh minh họa


Vậy phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì, phương pháp thực hiện ra sao. Hãy cùng chuyên mục làm đẹp toàn diện của JW tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì?


Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là phương pháp cải thiện những đường nét thô to, góc cạnh trên gương mặt trở nên mềm mại, nữ tính hơn. bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng khuôn mặt của mỗi người mà đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.


phau-thuat-khuon-mat-trai-xoan-la-gi-1.jpg

bác sĩ tư vấn cho khách hàng về tình trạng khuôn mặt


Nếu xương góc hàm to tạo nên khuôn mặt góc cạnh thì cần phải phẫu thuật gọt xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm mới có thể tạo nên khuôn mặt thon gọn trái xoan như ý muốn. Trong trường hợp mặt tròn quá mức mà không phải do xương hàm lớn mà do xương cằm quá ngắn thì phẫu thuật chỉnh hình cằm mới là điều cần làm để có mặt trái xoan.

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan được thực hiện như thế nào?



Để phân tích chính xác vùng hàm mặt, bạn sẽ được chụp X – Quang vùng xương hàm, đây là tư liệu rất quan trọng nhằm lựa chọn kỹ thuật phù hợp cũng như xác định chính xác tỉ lệ xương cần cắt bao nhiêu là đủ. Sau khi hoàn tất các thủ tục thăm khám sức khỏe, khách hàng sẽ được gây mê nhẹ để quá trình diễn ra an toàn và nhẹ nhàng hơn. bác sĩ sẽ bắt đầu cắt gọt xương hàm bằng mát cắt xương Aesculap Uni Speed thế hệ mới nhất và điều chỉnh dáng cằm kết hợp hạ xương gò má (nếu gò má quá cao) để mang đến cho bạn khuôn mặt trái xoan hoàn thiện.

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan có để lại sẹo không?


Công nghệ phẫu thuật khuôn mặt tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được chuyển giao hoàn toàn bởi bệnh viện JW top 5 tại Hàn, đây là đơn vị thẩm mỹ đi đầu về chỉnh hình hàm mặt với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm khi thường xuyên học tập và tu nghiệp tại Hàn.


phau-thuat-khuon-mat-trai-xoan-la-gi-8.jpg


Hình ảnh khách hàng phẫu thuật gọt mặt trái xoan tại JW


phau-thuat-khuon-mat-trai-xoan-la-gi-9.jpg

Hình ảnh khách hàng thực tế sau khi tiến hành phẫu thuật tại JW

Không chỉ vậy, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại, phòng mổ được vô trùng tuyệt đối, quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt hoạt động dưới sự kiểm soát của bộ Y tế Việt Nam và được KFDA Hàn Quốc chứng nhận về an toàn và chất lượng.

Xem thêm bài viết tại: Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì
 
Top