Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lý Nhã Kỳ dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Có thể nói, trong Vbiz, ngoài vai trò là một diễn viên hay đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ được biết đến nhiều hơn cả với những danh hiệu cả nổi tiếng lẫn tai tiếng như: nữ hoàng… “nổ”, kiều nữ với bST hàng hiệu “khủng”, thảm họa thời trang, rồi lại trở thành sao Việt có sự thay đổi phong cách ngoạn mục vì thế cô đã bị dính nghi án Lý Nhã Kỳ phẫu thuật thẩm mỹ.

Chung quy lại, trong suốt 7 năm kể từ khi bước chân vào làng giải trí cho tới nay, Lý Nhã Kỳ có thể nói là đã thành công khi khiến tên tuổi của mình luôn trở thành điều được công chúng quan tâm chú ý bậc nhất Showbiz.

Lý Nhã Kỳ phẫu thuật thẩm mỹ


ly-nha-ky-phau-thuat-tham-my.jpg

Lý Nhã Kỳ phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa


Trong đó, phong cách thời trang đi từ thảm họa lên phong cách, cùng với sự thay đổi vượt bậc về ngoại hình đã làm dấy lên nghi án Lý Nhã Kỹ phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, dễ nhận thấy nhất là sự thay đổi về vòng 1, khuôn cằm và chiếc mũi, cùng với đó là đôi mắt. Chúng ta hãy cùng điểm lại những hình ảnh của cựu đại sứ du lịch về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Lý Nhã Kỳ trong bộ phim “Kiều nữ và đại gia”. Đây cũng có thể được coi là một trong những hoạt động khiến công chúng Việt biết đến cô đầu tiên trong khoảng năm 2007-2008.


Thời gian đó, có thể nói nhan sắc của Lý Nhã Kỳ không mấy nổi bật


ly-nha-ky-phau-thuat-tham-my-2.jpg


Thế nhưng, so với hình ảnh hiện tại, có thể thấy Lý Nhã Kỳ đã ngày càng trở nên thanh thoát, sang trọng hơn. Và công lớn trong sự thay đổi này không thể không kể đến loạt nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của cô.

Đầu tiên là nghi án làm đẹp của cô. So với lúc cô mới bước chân vào nghề thì vòng 1 hiện tại của cô căng đầy, phổng phao đầy quyến rũ, kèm với đó là bằng chứng về bức hình tố cáo vết sẹo rất giống với sẹo “dao kéo” vòng 1 đã càng làm công chúng tin rằng, người đẹp đã từng nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được vòng 1 “khủng” hơn.


ly-nha-ky-phau-thuat-tham-my-4.jpg



ly-nha-ky-phau-thuat-tham-my-6.jpg



Những bức ảnh lộ rõ phần cằm dài, nhô hẳn lên phía trước trong năm 2013 của Lý Nhã Kỳ tiếp tục là nghi án “dao kéo” thứ 3 của cô.

Xem thêm tại: Lý Nhã Kỳ phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top