Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thăm quan bảo tàng nghệ thuật Dallas

Khám phá bảo tàng nghệ thuật Dallas với vé máy bay đi Dallas giá rẻ nơi có những chương trình chiếu phim buổi tối, những buổi đọc sách và biểu diễn nhạc sống thường khiến người ta quên rằng bảo tàng này có bộ sưu tập cố định đẳng cấp thế giới và không mất phí vào cửa.
ve-may-bay-di-Dallas-Museum-Of-Art2.jpg



Một công tình bằng thép màu đỏ tươi sẽ lọt ngay vào tầm mắt khi quý khách tới bảo tàng nghệ thuật Dallas. Ave, của tác giả Mark di Suvero, là lời chào đón nồng hậu dành cho quý khách và một lời gợi ý về những khu triển lãm hấp dẫn trưng bày hơn 20.000 tác phẩm trên khắp 4 tầng của bảo tàng. Hãy đi giày thật thoải mái nếu quý khách dự định dành nguyên ngày để tham quan thật kỹ nơi này.
Bắt đầu chuyến du lịch với tấm vé máy bay giá rẻ đi mỹ từ tầng một trưng bày mỹ thuật đương đại từ năm 1945. Tại đây, quý khách có thể chiêm ngưỡng tác phẩm của những họa sĩ nổi tiếng như Jackson Pollock, Anish Kapoor và Francis Bacon. Ngược dòng thời gian tới tầng hai, nơi trưng bày những đồ vật và hiện vật thời La Mã và Hy Lạp cổ đại, cũng như mỹ thuật và điêu khắc Châu Âu.
ve-may-bay-di-Dallas-Museum-Of-Art4.jpg



Tầng ba dành cho mỹ thuật Châu Phi, phần lớn từ thế kỷ thứ 16 tới thế kỷ thứ 20. Bên cạnh là Bộ sưu tập của Reves, một trong những báu vật của bảo tàng. Căn phòng rộng 1.533 mét vuông này được thiết kế mô phỏng biệt thự kiểu Pháp của tác giả người Hungary Emery Reves và bà Wendy vợ ông, nơi từng đặt bộ sưu tập này. Bảo tàng cũng trưng bày tác phẩm của một số tên tuổi vĩ đại nhất nền mỹ thuật Châu Âu như Paul Cezanne, Edgar Degas, Claude Monet và Vincent Van Gogh.


Mỹ thuật Châu Mỹ được trưng bày trên tầng bốn. Những tác phẩm ở đây trải dài ba thế kỷ và đại diện cho mỹ thuật những nước Mỹ, Canada và Mexico.
ve-may-bay-di-Dallas-Museum-Of-Art3.jpg



Những gia đình đừng bỏ qua khu C3, nơi quý khách có thể tìm hiểu thông qua tương tác với nghệ thuật. Trẻ em dưới 4 tuổi có thể chơi xếp hình, chơi với búp bê và những con rối cũng như xem tranh về nghệ thuật trong những cuốn sách. Phòng trưng bày cho Trẻ em dành cho trẻ nhỏ từ 5 tới 8 tuổi, còn Khu sáng tác Nghệ thuật chào đón khách tham quan ở mọi lứa tuổi tham gia thực hiện những tác phẩm nghệ thuật.
ve-may-bay-di-Dallas-Museum-Of-Art1.jpg



Những chương trình khác bao gồm Gallery Talk, một buổi thuyết trình miễn phí dài 45 phút diễn ra vào 12:15 chiều thứ 4 hàng tuần. Buổi thuyết trình xuất phát từ quầy dịch vụ quý khách và tham quan một phòng trưng bày khác nhau mỗi tuần. Hãy căn thời gian để tới Dallas đúng dịp Late Nights, khi bảo tàng mở cửa tới nửa đêm vào ngày thứ 6 thứ 3 của mỗi tháng.


Bảo tàng nghệ thuật Dallas mở cửa hàng ngày trừ những ngày thứ 2 và một số ngày lễ chung của quốc gia. Tại bảo tàng nghệ thuật Dallas cũng có quán cà phê để quý khách thưởng thức. Bạn là người thích tìm hiểu về nghệ thuật, lịch sử thì hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi mỹ giá rẻ để đến Dallas khám phá những gì bạn muốn.
ve-may-bay-di-Dallas-Museum-Of-Art.jpg



Để có tấm vé máy bay giá rẻ nhất hãy liên hệ đại lý hãng asiana airlines tại Việt Nam để mua vé máy bay đi Dallas cũng như vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất. Bên cạnh đó quý khách còn có thể tìm được cho mình những chiếc vé đến quốc gia khác.
Địa chỉ đặt vé giá rẻ
Hà Nội:
- 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
Tp. Hồ Chí Minh:
- 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
 
Top