Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi viện 108 có ai làm chưa ?

Huongngoc1010

Junior Member
Câu hỏi:
Chào Bệnh Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em tên Kim Hằng, em vừa mới chuyển vào sống tại TP.HCM cách đây không lâu, trước đây em đã có ý định đi nâng mũi viện 108 rồi nhưng giờ vào đây, em muốn đến trung tâm để chỉnh hình mũi sau khi đã tìm hiểu rất kĩ lưỡng. Trung tâm cho em hỏi nâng mũi S Line thì có đau lắm không ạ? (Kim Hằng, TP.HCM)


>>> nâng mũi không cần phẫu thuật


Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi:
Bạn Kim Hằng thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng mũi S Line có đau không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Ngày nay, việc chị em phụ nữ “tân trang” nhan sắc nhờ phương pháp nâng mũi đã không còn là điều lạ lẫm nữa. Đặc biệt là với sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi S Line được xem là giải pháp “cứu cánh” cho những ai cảm thấy không hài lòng đối với dáng mũi của mình.
85.jpg

Nâng mũi viện 108 – Hình minh họa
Nâng mũi S Line là phương pháp tạo dáng mũi mềm mại, thanh tú với hai thao tác làm cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo đồng thời bọc đầu mũi bằng sụn nhân tạo để tránh được các biến chứng của kỹ thuật nâng mũi cũ. Đặc biệt, nâng mũi S Line có thể can thiệp được sụn vách ngăn, giải phóng được toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi – từ phần sóng mũi thấp, xương mũi bè làm dáng mũi thô to, đầu mũi ngắn hếch, trụ mũi ngắn, cánh mũi dày và rộng, v.v… thậm chí cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi đều có thể được điều chỉnh một cách hiệu quả.
Vì độ “hot” của phương pháp nâng mũi này mà hầu hết các dịch vụ nâng mũi viện 108, sửa mũi ở Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là mối quan tâm của đông đảo khách hàng.


>>> nâng mũi s line bao nhiêu tiền



Quy trình nâng mũi S Line:

mui-boc-sun-6.jpg

Mô phỏng 2D quy trình nâng mũi S Line
Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ trực tiếp khám, kiểm tra tình trạng hiện thời của chiếc mũi và cùng trò chuyện với bạn để đưa ra phương pháp, size, chất liệu, … phù hợp nhằm mang đến cho bạn chiếc mũi hợp ý nhất. Nếu có bất kỳ mong muốn nào hãy trình bày cụ thể với chuyên gia sẽ thực hiện nâng mũi cho bạn
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Trong bước này, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát cũng như làm các xét nghiệm cần thiết.
Bước 3: Tiền mê để bạn cảm thấy thư giãn hoàn toàn
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ bắt đầu thực hiện các bước tạo hình mũi S Line như: Dựng trụ vách ngăn mũi, tạo hình đầu mũi thon gọn, nâng cao phần sóng mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, cắt cánh mũi, …
Bước 5: Tái khám và cắt chỉ: Bạn có thể về ngay sau khi nâng mũi nhưng hãy lưu ý quay lại tái khám và cắt chỉ đúng lịch hẹn theo lời dặn của bác sĩ.


>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: nâng mũi viện 108
 
Top