Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các kỹ năng của chiến binh trong mu vô song

thaoxinhxinh

Junior Member
Chiến binh là một nhân vật cận chiến trong mu vo song khi chiến đấu người chơi tham gia vào game sẽ được chọn cho mình một nhân vật với nhân vật chiến binh rất thích hợp cho bạn nào đam mê phiêu lưu các vùng đất bởi nhân vật chiến binh mạnh khả năng chiến đấu cực nhanh và phòng thủ cũng mạnh chính vì vậy đây là một nhân vật để chinh phục các vùng đất cao nhất. Nhiều bạn có hỏi về các kỹ năng của nhân vật chiến binh này như thế nào thì trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các kỹ năng của nhân vật chiến binh này nhé.
Trong game mu origin nhân vật chiến binh sử dụng các tuyệt chiêu mạnh như xoay kiếm, huýt gió, động đất đây là 3 kỹ năng mạnh của nhân vật này ngoài ra còn một số kỹ năng khác cao hơn mạnh hơn nhưng phải có một cấp độ cao mới có thể học được. Với 3 kỹ năng này bạn có thể đánh được nhiều quái vật và khiến bọn chúng khiếp sợ.
mu_vo_song_san_boss_1.png

Và nhân vật chiến binh này còn sử dụng được nhiều trang bị như búa,thương,giáo,đao... có lẽ đây là một nhân vật đại diện cho sức mạnh đáng chơi nhất trong game mu vô song đấy nhé. Nào cùng tai game mien phi ve dien thoai chơi và khám phá các tính năng hay trong game ngay thôi nào.
 
Top