Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa mũi bằng Aquamid tốt không ?

Huongngoc1010

Junior Member
Câu hỏi: Chiếc mũi em thấp và chẳng được thon gọn cho lắm nên từ lâu em đã có ý định đi thẩm mỹ cho đẹp hơn nhưng lại sợ đau. Tìm hiểu trên mạng em thấy hiện nay có phương pháp sửa mũi bằng Aquamid không cần phải phẫu thuật nên tính đi làm. Có điều, em đang băn khoăn không biết Aquamid là gì? Sửa mũi bằng Aquamid có an toàn không và kết quả duy trì được bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề này với ạ. Em cảm ơn rất nhiều! (Đỗ My, 23 tuổi, Vũng Tàu)



>>> sửa mũi ở đâu đẹp




Trả lời:
Chào bạn!
Hiện nay, cũng giống như bạn Đỗ My, nhiều chị em phụ nữ muốn cải thiện hình dáng chiếc mũi của mình nhưng lại có tâm lý sợ bị đau, sợ “dao kéo”. Do đó, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật ra đời đã nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng, trong đó sửa mũi bằng Aquamid đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.
sua-mui-bang-aquamid.jpg

Sửa mũi bằng Aquamid – Ảnh minh họa
Aquamid là gì?

Aquamid là tên gọi của một loại chất làm đầy, được sử dụng để tiêm vào mũi. Aquamid có thành phần chính là polyacrylamid hydrogel – một hợp chất được dùng rất nhiều trong các sản phẩm làm đầy nhằm cải thiện đường nét và hình dáng trên gương mặt.


>>> Sửa mũi giá bao nhiêu



sua-mui-bang-aquamid-02.jpg

Chất làm đầy Aquamid
Sửa mũi bằng Aquamid có an toàn không? Kết quả duy trì được trong bao lâu?

Aquamid là một chất làm đầy không gây cứng mô hay u hạt, tạo cảm giác giống như phần tự nhiên của chính cơ thể bạn. Chất làm đầy này sau khi tiêm vào sống mũi sẽ không gây dị ứng hay độc hại, rất an toàn cho người sử dụng, kết quả có thể duy trì từ 1 tới 2 năm. Mũi khi được chỉnh sửa bằng Aquamid trông sẽ rất tự nhiên, đồng thời không có triệu chứng sưng, đỏ hay đau.
Tuy nhiên, sửa mũi bằng Aquamid chỉ là một giải pháp tạm thời, giúp mũi cao lên trong thời gian ngắn chứ không thể nào khắc phục được các nhược điểm như ngắn, lệch, gồ… Hơn nữa, một số người còn có cơ địa không phù hợp với Aquamid, do đó, đây không phải phương pháp nâng mũi hoàn hảo để áp dụng cho tất cả mọi đối tượng.
sua-mui-bang-aquamid-01.png
Để sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên với thời gian duy trì lâu dài vĩnh viễn thì bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam.



>>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: Sửa mũi bằng Aquamid
 
Top