Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật độn cằm có hết hô không ?

Huongngoc1010

Junior Member
Thưa bác sĩ, cằm của tôi ngắn và bị thụt vào bên trong. Còn hàm trên vì cằm bị thụt vào mà tôi có cảm giác như mình bị hô vì môi cứ đưa ra, nhất là khi nhìn nghiêng lại càng rõ. Bác sĩ cho tôi hỏi với trường hợp của tôi thì khắc phục bằng cách nào và nếu tôi độn cằm hết hô không hay phải thực hiện niềng răng, phẫu thuật hàm hô. Mong bác sĩ tư vấn, tôi xin cảm ơn. (Kha Mỹ Huỳnh, Cà Mau)
Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho thẩm mỹ. Về thắc mắc độn cằm hết hô không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Độn cằm hết hô không

Theo miêu tả của bạn thì tình trạng của bạn là cằm lẹm. Cằm lẹm tức là chiếc cằm bị thụt vào, làm cho 3 điểm trên khuôn mặt là đỉnh mũi, môi, cằm không nằm trên 1 đường thẳng (I line). Bên cạnh đó cằm có nhiều mức độ lẹm khác nhau, nhẹ thì thiếu 1/3 phần lồi cằm, nặng thì hoàn toàn không có phần lồi cằm, khiến cho môi trên bị lộ hẳn ra ngoài. Cằm lẹm tạo cảm giác gương mặt bị thụt vào trong, không thật sự hài hòa và cân đối, nhiều khách hàng còn lầm tưởng là mình bị hô.

massage-thon-gon-mui-768x559.jpg
Đối với trường hợp này thì bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật độn cằm để khắc phục nhược điểm trên. Bác sĩ sẽ gây tê và rạch niêm mạc trong miệng ngay vùng môi dưới khoảng 2 cm, bóc tách tạo khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu ban đầu. Cuối cùng, cố định bằng nẹp vis chống di lệch. Vết rạch độn cằm được thực hiện khéo léo trong khoang miệng nên không bị sẹo hay ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt.
Tuy nhiên để xác định chắc chắc xem thử ngoài cằm bạn có bị hô không, tại thẩm mỹ bạn sẽ được chụp phim bằng máy X quang ConeBeam CT 3D để kiểm tra cấu trúc xương hàm. Nếu quả thật xương hàm bị chìa ra trước thì bạn sẽ tiến hành phẫu thuật hàm hô. Còn nếu nguyên nhân khiến môi trên đưa ra là do răng thì sẽ tiến hành niềng răng. Còn nếu nguyên nhân là do cằm thì sẽ tiến hành độn cằm để khắc phục cằm lẹm cho bạn.
massage-thon-gon-mui-01.jpg

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc độn cằm hết hô không với trường hợp của bạn Mỹ Huỳnh. Độn cằm giúp chữa cằm ngắn, cằm lẹm chứ không chữa được hô bạn nhé. Hô chỉ là cảm giác do cằm lẹm gây ra thôi. Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc các bác sĩ sẽ thăm khám để xác định chính xác vấn đề của bạn, từ đó sẽ tư vấn cho bạn phương pháp chỉnh hình phù hợp nên bạn có thể yên tâm làm đẹp. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
 
Top