Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cuốn hộ chiếu nào quyền lực nhất trên thế giới

hochieu247

Junior Member
Chúng ta vấn hay lầm tưởng rằng hộ chiếu của mỹ là cuốn hộ chiếu quyền lực nhất thế giới. Thật ra không phải vâ. Cùng Visa247 - công ty cung cấp dịch vụ làm hộ chiếu nhanh ở hà nội tìm hiểu về bảng xếp hạng hộ chiếu này nhé.
Theo cuộc khảo sát mới đây của Henley & Partners tại các quốc gia về việc khảo sát bảng xếp hạng các cuốn hộ chiếu, dựa trên tiêu chí tổng số các quốc gia miễn thị thực cho công dân mang hộ chiếu của nước đó, bảng xếp hạng sẽ cho ta thấy được đâu là cuốn hộ chiếu quyền lực nhất trên thế giới.
Trái với dự đoán của nhiều người là ngôi vị quán quân sẽ thuộc về Anh và Mỹ, Đức mới là quốc gia sở hữu cuốn hộ chiếu quyền lực nhất trên thế giới. Công dấn sở hữu cuốn hộ chiếu này sẽ được tự do đi đến 177 quốc gia, vùng lãnh thổ mà không cần tới những thủ tục xin Visa rườm rà.
tam-ho-chieu-nao-quyen-luc-nhat-the-gioi.jpg

Trong năm 2015, Anh và Mỹ là quốc gia đứng đầu bảng xếp hạng. Sau 3 năm dẫn đầu liên tiếp từ năm 2012 đến năm 2015, Mỹ và Anh đã tụt hạng và xếp vị trí lần lượt thứ 3 và thứ 4. Năm 2016, Anh tụt xuống hạng 3 cùng với các nước: Ý, Phần Lan, Pháp, Tây Ban Nha với 175 điểm đến không cần thị thực. Trong khi đó, Mỹ đứng cùng với các nước: Đan Mạch, Bỉ, hà Lan tại vị trí thứ 4
Trong khu vực Châu Á, dẫn đầu là các nước Nhật Bản, Singapore khi công dân sở hữu cuốn hộ chiếu của hai nước này có thể đi tới 173 quốc gia mà không cần thị thực. Xếp sau sau là hàn Quốc với 172 điểm. Việt nam xếp thứ 90 với 49 điểm.
Xếp cuối bảng xếp hạng là quốc gia Afghanistan khi công dân của nước này chỉ được miễn thị thực tại 25 quốc gia, vùng lãnh thổ. Các quốc gia vùng trung đông khác cũng đứng nhóm cuối bảng xếp hạng như Pakistan với 29 điểm, Iraq với 30 điểm, Somalia với 31 điểm và Syria với 32 điểm.
Người đại diện phát ngôn của Henley & Partners cho biết: "Somalia, Iraq, Pakistan và Afghanistan tiếp tục là các quốc gia xếp cuối bảng xếp hạng do có chỉ số thấp nhất. Những quốc gia này tiếp tục bị gắn mác những cuốn hộ chiếu tệ nhất thế giới"

Làm hộ chiếu bao lâu được lấy?

Với tiêu chí mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, Visa247 cam kết mang đến cho quý khách những gói dịch vụ làm hộ chiếu tại Hà nội nhanh nhất với chi phí thấp nhất. Ngời những gói dịch vụ đáp ứng những yêu cầu riêng của quý khách, chúng tôi cong có những ưu đãi riêng biệt cho từng gói dịch vụ. Để biết thêm thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ theo Website 0944 555 222 để được tư vấn một cách tốt nhất.
 
Top