Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa hậu Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Việc tìm kiếm một vẻ đẹp chân thực, tự nhiên trong làng giải trí xứ Hàn chẳng khác nào “mò kim đáy bể” khi ngày càng có nhiều người đẹp, ngay cả hoa hậu cũng bị “vạch trần” là sản phẩm của thẩm mỹ dao kéo. Đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2013 và giải Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới năm 2006. Honey Lee đã chinh phục cả thế giới với gương mặt rạng rỡ, nụ cười thanh thoát cùng đôi mắt cuốn hút, đầy quyến rũ. Tuy nhiên vẫn còn nhiều hoài nghi là Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ không?

Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ


Tuy nhiên, sau khi cuộc thi kết thúc không bao lâu thì Honey Lee khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi những bức ảnh thời quá khứ được tung ra. Loạt ảnh cho thấy sự khác biệt rõ rệt, điều này làm dấy lên nghi án Honey Lee đã từng đi làm đẹp.



honey-lee-phau-thuat-tham-my.jpg


Nhưng khi so sánh với một bức ảnh cũ, người ta nhận thấy, đệ nhất mỹ nhân đương đại thời học sinh vốn chỉ là một cô bé mặt hơi to, mắt nhỏ, quá xếch và chiếc cằm quá bạnh… So với trước kia, gương mặt cô thon gọn, đôi mắt cũng to đẹp hơn hẳn. Nhưng cho dù cô đẹp tự nhiên hay dao kéo cũng phải thừa nhận rằng, nhan sắc của cô ngày một đẹp hơn, điều này đã giúp cô mang lại những thành công như hiện tại và sự yêu mến của công chúng dành cho cô.


honey-lee-phau-thuat-tham-my-2.jpg



honey-lee-phau-thuat-tham-my-3.jpg




honey-lee-phau-thuat-tham-my-6.jpg



Thông tin Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ càng có căn cứ hơn khi những năm gần đây các hoa hậu Hàn Quốc đăng quang đều có nhan sắc na ná, tương tự nhau, khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ họ là “sản phẩm” của cùng một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Hàn Quốc cũng là quốc gia cho phép các thí sinh dự thi sắc đẹp được quyền phẫu thuật thẩm mỹ, điều đó càng cho thấy nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của các người đẹp là có cơ sở.


bạn đang tham khảo bài viết: Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top