Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thỏa thích chụp hình cùng camera 360 với gậy tự sướng

tuanh96

Junior Member
Gần đây, một trào lưu mới nổi trong giới trẻ đang được lan rộng, đó chính là phong trào chụp ảnh với gậy tự sướng. Đang là một vấn đề nóng bỏng trên thị trường, sau cơn bão camera360 còn chưa ngưng thì gậy tự sướng ra đời lại một lần nữa " gây sốt" cộng đồng mạng. Để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu người dùng, với tên gọi- gậy tự sướng giúp người dùng chụp ảnh thuận tiện hơn rất nhiều.
camer360_sidebyside2.jpg

Với gậy tự sướng, bạn có thể chụp hình thuận tiện hơn cho camera trước. Bởi vì, bạn hoàn toàn có thể tự do chụp hình không chỉ riêng mình, một vài đứa bạn mà ngay cả một nhóm người cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại. Mỗi khi có dịp đặc biệt tụ tập với đám bạn, họp lớp, đi picnic,... chỉ với gậy tự sướng bạn sẽ không phải nhờ người khác hay "vắng mặt đi một đứa" để "hy sinh" vì lũ bạn, thỏa thích chụp ảnh để lưu giữ kỉ niệm. Gậy được gắn vào máy vô cùng chắc chắn nên không sợ bị rơi, bạn có thể chụp hình liền tay với các phần mềm photowonder, line camera,.. mà không chỉ riêng camera 360 đâu nhé.
cach-tai-camera360-cho-dien-thoai2.png

Còn nữa, bạn có thể tai game mien phi về máy để thêm về cho mình bộ sưu tập game phong phú và đa dạng với đầy đủ các game như game đố vui, game hành động, game đua oto,.. và thật nhiều game khác.
 
Top