Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là gì?

lqd1992

Senior Member
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là phương pháp giúp cải thiện phần da nhăn nheo gây mất thẩm mỹ do hậu quả của quá trình lão hóa theo thời gian hay tai nạn. Ngoài phương pháp “truyền thống” sử dụng dao kéo, hiện nay còn có rất nhiều loại hình phẫu thuật thẩm mỹ làm căng da như sử dụng tia laser, tiêm các loại hóa chất làm đầy như filler, botox, silicone, collagen…


phau-thuat-tham-my-cang-da-mat.jpg


Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt: Ảnh minh họa

Tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt


Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt không chỉ giúp xóa mờ các nếp nhăn trên da mà còn giúp làn da của bạn được trẻ hóa, lấy lại sự căng mịn, hồng hào cho làn da chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Kết quả này có thể duy trì lâu dài theo thời gian mà không phải tốn kém nhiều chi phí, thực hiện nhiều lần như các phương pháp trước đây.

phau-thuat-tham-my-cang-da-mat-9.jpg

bác sĩ đang thăm khám, tư vấn cho khách hàng


Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam được chuyển giao hoàn toàn bởi bệnh viện JW danh tiếng top 5 tại Hàn, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt tại JW nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt tại JW
Tùy vào trường hợp, tình trạng da của mỗi người mà phương pháp áp dụng sẽ khác nhau.


– Với những trường hợp da mặt nhăn và chảy xệ ít: Đới với trường hợp này, thường sẽ được áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift (một loại chỉ chuyên biệt dùng trong các phẫu thuật tim y tế, tự tiêu, an toàn và chắc chắn). Đây là kỹ thuật căng da được tiến hành bằng cách sử dụng các sợi chỉ, đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp này không chỉ giúp phục hồi nét tươi trẻ cho khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không phẫu thuật nên không để lại sẹo.

cang-da-6.jpg

Ảnh mô phỏng quá trình căng da mặt




bạn đang tham khảo bài viết: Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt
 
Top