Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vẻ đẹp toàn diện của dáng mũi S line khiến khuôn mặt thêm rạng rỡ

Nâng mũi S-line Hàn Quốc là giải pháp chỉnh sửa mũi toàn diện dáng mũi từ đầu mũi tới sống mũi, chân mũi, mang lại dáng mũi mềm mại, tự nhiên, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, đúng theo đúng tiêu chuẩn mũi đẹp của người Á Đông. Cụ thể: Sống mũi cao, có độ võng tự nhiên. Trụ mũi song song với chân cánh mũi, hai cánh mũi cân đối. Trụ mũi và cánh mũi tạo thành hình tam giác cân xứng. Chân mũi và đầu mũi có độ nghiêng hợp lý.Mũi hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt:Đầu mũi phải ra trước nhất.Sống mũi tạo góc nghiêng 30 - 40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Góc mũi môi phải lớn hơn 90 độ.


Nâng mũi S-line tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh là giải pháp tối ưu nhất cho người bị mũi tẹt, khoằm, đầu mũi to, mũi hếch và mũi hỏng với những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp nâng mũi thông thường khác không có được.


Nâng mũi S line nhanh chóng, tiết kiệm thời gian


Nâng mũi S-line Hàn Quốc được thực hiện một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng trong khoảng thời gian từ khoảng 1 giờ đến 1 giờ 30 phút, khách hàng sẽ sở hữu ngay sửa mũi hếch đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt và kết quả duy trì vĩnh viễn.


tran-thi-giang-hamho2.jpg


Trước khi tiến hành Nâng mũi S-line Hàn Quốc, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng về dáng mũi phù hợp với gương mặt của từng người. Sau đó mới tiến hành đo vẽ dáng mũi phù hợp rồi thực hiện nâng mũi S-line Hàn Quốc. Nâng mũi S-line Hàn Quốc tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề cao và khéo léo để thực hiện chính xác từng thao tác, mang đến cho bạn chiếc mũi hình dáng chuẩn S-line.


Những lý do bạn nên lựa chọn công nghệ sửa mũi. Dù chỉ mới xuất hiện nhưng kỹ thuật nâng mũi S line – công nghệ nâng mũi được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc khiến rất nhiều chị em háo hức. Vậy đâu là lý do khiến chị em đam mê làm đẹp lựa chọn công nghệ nâng mũi s line này? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.


Nâng mũi S-line Hàn Quốc được rất nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sửa mũi đánh giá cao bởi tính an toàn mà kỹ thuật này mang lại. Ưu điểm nổi bật của kỹ thuật này chính là sử dụng sụn tự thân làm chất liệu độn chính trong quá trình nâng mũi. Do chất liệu sử dụng để nâng mũi được lấy trực tiếp từ cơ thể khách hàng nên có độ tương thích cao, thân thiện với cơ thể, đảm bảo tính an toàn, không xảy ra biến chứng hay gây phản ứng cho cơ thể như nhiều kỹ thuật nâng mũi truyền thống sử dụng các chất liệu độn khác. Kỹ thuật sửa mũi Hàn Quốc giúp hạn chế tối đa các tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, dị ứng với chất liệu độn... Không chỉ vậy, nâng mũi S-line Hàn Quốc còn được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây biến chứng, không gây xâm lấn, không để lại sẹo trên mũi và không mất thời gian nghỉ dưỡng.












 
Top