Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều thú vị thu hút tại Dusseldoft

Rheinturm


1155862538.jpg



Với những ai đang cầm trên tay tấm Vé máy bay đi Dusseldorf giá rẻ thì không thể bỏ qua công trình kiến trúc nổi tiếng này. Vươn cao 234 mét so với Harbor truyền thông hiện đại, Rheinturm tháp viễn thông tương lai là tòa nhà cao nhất và mang tính bước ngoặt đặc biệt nhất của Dusseldorf. Được xây dựng vào năm 1982, tháp nhanh chóng trở thành một trong những điểm du lịch chính của thành phố, với 172 mét nền tảng quan sát cao của nó cung cấp tầm nhìn toàn cảnh ngoạn dọc theo bờ sông Rhine, thị trấn lân cận Cũ (Altstadt) và biển cao tầng hình thành Dusseldorf khu thương mại. Thang máy tốc độ cao đưa du khách lên đỉnh tháp, nơi đó cũng là một nhà hàng xoay bằng kính, nhưng các quan điểm không kém quyến rũ từ bên ngoài, với tháp được chiếu sáng cũng phục vụ như là đồng hồ kỹ thuật số lớn nhất thế giới.


Schloss Benrath


MRutta-Schloss-Benrath-I-2.jpg



Với mặt tiền màu hồng huyền ảo và những vườn cảnh trải dài tất cả các cách để các ngân hàng của sông Rhine, Schloss Benrath là một trong những cung điện Baroque hấp dẫn nhất trong khu vực và làm cho một phụ đi phổ biến từ gần Dusseldorf. Được xây dựng vào năm 1755 cho cử tri Palatine Carl Theodor, cung điện lớn nhìn ra một hồ nước lấp lánh và tràn vào hơn 14 mẫu đất của công viên và các khu vườn, rải rác với các tính năng nước xinh đẹp, thảo mộc và hoa vườn và trồng cam.
Ngày nay, cung điện được mở cửa cho công chúng và nhà của một bộ sưu tập của bảo tàng ba-Bảo tàng Cung điện, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên và Bảo tàng Vườn châu Âu Art-và cũng tổ chức các buổi hòa nhạc, đám cưới và biểu diễn sân khấu trong hội trường của nó.
Thông tin du lịch: Bạn muốn đến một đất nước nhiệt đới với hàng chục bãi biển tuyệt đẹp, nắng trải dài trên cát cùng những món ăn tuyệt vời. hãy cùng Vé máy bay đi Italia đến với một trong những thiên đường nghỉ dưỡng của thế giới, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất năm 2016.


Königsallee (King Alley)

einkaufsparadies-koenigsallee-luxusstrasse-duesseldorf-10506-800.jpg



Với hàng của cửa hàng thiết kế và các cửa hàng sang trọng giáp với rạch rợp bóng cây thanh thản, Königsallee (King Alley) chắc chắn là một trong những đại lộ đẹp nhất của nước Đức, cũng như phố mua sắm nhộn nhịp nhất là Dusseldorf. Đầu tiên đặt ra trở lại trong năm 1802, Königsallee ban đầu có tên Kastanienallee (Chuyện xưa Avenue), nhưng được đổi tên để tôn vinh vua Friedrich Wilhelm IV năm 1848, như là một lời xin lỗi cho sự cố tai tiếng trong đó Dusseldorfers bắn phá xe ngựa của mình với phân ngựa.


Hôm nay, phố mua sắm nổi tiếng được biết đến bằng tên hiệu 'ko' và là một hangout phổ biến cho cả người dân địa phương và khách du lịch, cung cấp một phạm vi rộng lớn của các cửa hàng, nhà hàng và quán cà phê để phù hợp với mọi sở thích. Cùng với một số lượng ấn tượng các cửa hàng thiết kế hàng đầu và các cửa hàng đồ trang sức, KO là nơi có các trung tâm mua Sevens, cửa hàng bách Kaufhof Ko và một số khách sạn 5 sao, trong khi nhiều người mua hàng có thể được tìm thấy thoát khỏi đám đông để đi dạo bên dưới cây hạt dẻ hoặc nghỉ giải lao trên bờ kênh.


Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiếu tuyến bay khác trên thế giới. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua vé máy bay đi dubai hay mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi đế được hưởng những ưu đãi lớn nhất trong thời gian tới.
 
Top