Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khi bị trĩ hãy dùng thuốc trị trĩ

hacanh123

Junior Member
Điều trị nội khoa với thuốc trị trĩ
Với ưu điểm, dễ tìm mua, có tác dụng tăng trương lực tĩnh mạch, bảo vệ tĩnh mạch, tăng tuần hoàn máu và chống viêm nhiễm hậu môn, điều trị nội khoa luôn được ưu tiên hơn phương pháp ngoại khoa. Tuy nhiên, người bệnh cần tuân thủ đúng liệu trình dùngthuốc trị trĩ cũng như các hướng dẫn điều trị khác của bác sĩ chuyên khoa.
Ở giai đoạn trĩ cấp, khi bắt đầu có các triệu chứng của trĩ như chảy máu lúc đi đại tiện, bị rát hoặc có dịch nhầy, cảm giác đau rát, ngứa ngáy, khó chịu vùng hậu môn người bệnh có thể sử dụng các thuốc trị trĩ không kê đơn chứa flavonoid dạng vi hạt. Các nghiên cứu lâm sàng quốc tế đã chứng minh flavonoid dạng vi hạt có kích thước nhỏ nên hấp thu dễ dàng hơn, giúp thuốc trị trĩ tác dụng nhanh và mạnh để tăng sức bền thành mạch cũng như kháng viêm chuyên biệt.

Nhờ đó, bệnh nhân trĩ có thể dứt các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra với một lộ trình 7 ngày gồm cầm máu trong 3 ngày đầu và giảm các triệu chứng như ngứa ngáy, đau rát, khó chịu trong 4 ngày kế tiếp dùng thuốc trị trĩ.
Sau khi dứt các triệu chứng khó chịu của trĩ cấp, người bệnh cần lưu ý duy trì chế độ ăn uống khoa học, chú trọng những thực phẩm có nhiều chất xơ như rau, khoai, chọn những loại trái cây nhuận tràng như đu đủ, thanh long, bưởi, uống nhiều nước, hạn chế các gia vị cay nóng.

Ngoài ra, người bệnh cần tránh gồng quá sức khi làm việc nặng, tránh rặn khi đi đại tiện, giữ vệ sinh vùng hậu môn để tránh cho bệnh trở nặng hơn vì viêm nhiễm. Đồng thời dùng thuốc trị trĩ cho đều đặn http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/cac-benh/phuong-phap-dieu-tri-benh-tri/3-dau-hieu-nhan-biet-benh-tri-cap-3331740.html
 
Top