Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách trưng bày tượng phúc lộc thọ bằng đá cẩm thạch cho đúng phong thủy

huutuan2015

Senior Member
Tượng phúc lộc thọ là tam thần mang ý nghĩa phong thủy rất tốt lành. Theo quan niệm trong phong thủy, ba vị thần này sẽ mang tới sự giàu sang và thịnh vượng cho gia chủ cũng như công việc làm ăn luôn phát đạt, tấn tới. Ngày nay, ba vị thần được chế tác với nhiều chất liệu khác nhau, trong đó có tượng phúc lộc thọ bằng đá cẩm thạch.


Khi chưng tượng phúc lộc thọ bằng đá cẩm thạch trong nhà thì gia chủ cần phải quan tâm đến vị trí đặt của tượng, phải theo thứ tự Phúc tinh bên trái với ý nghĩa phước lành và may mắn, Lộc tinh ở giữa với ý nghĩa thành công và tài chính ổn định, Thọ tinh bên phải với ý nghĩa về sự hạnh phúc và cuộc sống khỏe mạnh cho cả gia đình. Bên cạnh đó, gia chủ còn cần chú ý đến việc đặt tượng tam thần với chiều cao hợp lý và không được đặt thấp hơn đầu người, không được trưng bày tượng chưa được khai quang.


tuong-phuc-loc-tho.jpg


Tam thần phúc lộc thọ là ba vị thần hộ mệnh mang lại sự phú quý và thịnh vượng cũng như sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc cho gia chủ. Nếu muốn nhận được sự phù trợ tốt nhất của tượng phúc lộc thọ bằng đá cẩm thạch cũng như nhiều phước lành thì nên chú ý những điều kiêng kỵ trong phong thủy về cách trưng bày tượng để tránh những điềm gỡ. Chắc chắn tượng phúc lộc thọ bằng đá mỹ nghệ cẩm thạch sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.
 
Top