Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tải gopet cho mobile

quanghvneu

Senior Member
Game hóa thân nuôi thú Gopet là một trong các game có bối cảnh game ly kỳ hấp dẫn được cộng đồng game việt lựa chọn. Hiện Gopet là phiên bản mới nhất.

Đến với thể loại game nhập vai, game nuôi thú Gopet chúng ta sẽ do hòa mình vào bối cảnh game ly kỳ hấp dẫn nhất từ trước tới nay. Không những chỉ có vậy mà khi chơi tai game gopet chúng ta vừa rèn luyện chiêu thức nuôi – huấn luyện thú, vừa luyện chiêu thức thi thố, hơn thế nữa là các game thủ còn bởi giao lưu kết các bạn với cộng đồng nuôi Pet online lớn nhất người Việt Nam.

Giới thiệu về gopet:

Bước sang năm mới 2014, Mgo đã phát hành phiên bản game gopet mới nhất. Đó là Game đấu thú bởi yêu thích nhất năm 2014. Truy cập ngay nhocgame.com để tải về những phiên bản mới nhất thuộc bản quyền Mgo dành riêng cho di động điện thoại.

tai-game-nuoi-thu-gopet-300x188.png

Bối cảnh trong game Gopet: Thành phố mGo đang yên bình, êm ả bỗng một ngày các con thú hung dữ, khỏe mạnh tràn vào thành phố từ một trung tâm nghiên cứu thú nuôi bí mật trong rừng sâu của một tổ chức khoa học giỏi nhất nhưng rất độc ác khi bị khối thiên thạch rơi trúng và phá hủy trung tâm. Các con thú đang nghiên cứu tràn ra, dưới ảnh hưởng của thiên thạch, chúng sinh sôi nảy nở nhanh chóng, tàn bạo và khát máu, đe dọa đến hòa bình của thành phố mGo. Trước tình hình đó, Bác học Đầu Gấu – 1 thành viên cũ bị trục xuất khỏi trung tâm nghiên cứu đã kêu gọi cư dân thành phố lai tạo và nuôi dưỡng những con thú có sức so tài phi thường để thi thố chống lại những con thú hung ác kia để bảo vệ thành phố.

Khi chơi game nuoi thu Gopet, chúng ta sẽ trở thành cư dân của thành phố gMo, cùng thu thập các giống thú lạ, lai tạo các giống thú quý hiếm, khỏe mạnh và huấn luyện chúng giao đấu. Không những thế người chơi còn đc tham gia các cuộc thi đấu thú cực kỳ sôi động, hấp dẫn. Tai gopet về di động ngay nhé!

Các các tính năng mới trong game Gopet:

- Được sản xuất từ phiên bản cũ, game gopet phiên bản mới đã đổi mới những các tính năng và thêm cho những thú cưng các đặc tính đặc biệt. update thêm map, sửa đổi chế độ kí gửi trong game cho các bạn tha hồ khám phá.

- Mở hệ thống nhận quà mỗi ngày cho game thủ: cứ mỗi ngày online, bạn sẽ nhận bởi những vật phẩm giá trị hỗ trợ Pet của các bạn khủng hơn mà lại hoàn toàn free. Khi online liên tiếp từng ngày sẽ có những mức quà tương ứng. Với mức quà càng cao thì giá trị quà càng lớn, các món quà này sẽ cực kỳ hữu ích cho pet cưng của mọi người.

Lưu ý cho người chơi: nếu mọi người online game nhiều hơn 5 ngày liên tiếp, thì những ngày sau, mọi người vẫn tiếp tục nhận bởi mức quà thưởng của ngày thứ 5. Nếu chúng ta online bị ngắt quãng thì sẽ bị reset lại một ngày.

gopet-co-he-thong-trang-bi-da-dang-300x278.png

- Giới hạn cấp độ lên mức 37, đây là điều mà chỉ gopet 120 mới có. Ở cấp bậc cao này, Pet cưng của các bạn sẽ mạnh hơn và sử dụng được những trang bị mạnh hơn.

- Trong tro choi mien phi này xuất hiện 1 NPC mới mang tên “Sứ giả thiên thần”. Khi Pet cưng của bạn lên đến cấp độ 35 thì chúng ta có thể tham gia nhiệm vụ này. Nhiệm vụ này sẽ khá khó khăn vì boss rất mạnh, các mọi người phải tập hợp rất nhiều Pet lại để chiến. Trước khi vào nhiệm vụ những chúng ta phải xem xét Pet của mình đã đủ mạnh chưa, hãy nâng hết tối đa cho Pet của mọi người trước khi bước vào nhiệm vụ.

Khi hoàn thành nhiệm vụ những các bạn sẽ có do:

- Được tham gia bang hội

- Được bang hội chiến.

- Có thêm rất nhiều pet mới.

- Nhân vật được đeo cánh, sẽ mạnh hơn rất nhiều.

- Bay lên trời, goPet xuất hiện map trên trời vô cùng đáng yêu cho bạn thỏa sức khám phá những map mới trên trời.
 
Top