Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cần mua bán cỏ nhân tạo hàng mẫu giá rẻ

windylift

Senior Member
Bạn đã tìm hiểu về cỏ nhân tạo?
Bạn muốn tìm mua được cỏ nhân tạo giá rẻ?
Bạn băn khoăn là làm thế nào để mua được cỏ nhân tạo giá rẻ nhưng chất lượng.

Công ty AFD Sport Việt Nam chúng tôi là đại lý phân phối chính thức cỏ nhân tạo tại thị trường Hà Nội giá cực kỳ ưu đãi nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung

Có điều, tính đi thì cũng phải nghĩ lại. Giả sử, một giá trị một công trình thi công là 500 triệu, công ty cam kết bảo hành trong 5 năm. Nghĩa là, nếu sau năm thứ nhất mà công trình bị hư hỏng hoàn toàn, công ty sẽ hoàn tiền 400 triệu, sau năm thứ hai là 300 triệu,… cho đến khi hết thời gian bảo hành.
Theo trường hợp này, nếu một khách hàng giữ lại 5% giá trị công trình, tương đương khách hàng đang giữ của công ty 25 triệu. Nếu công ty có 300 khách hàng, thì tổng số tiền công ty bị giữ là: 25*300=7.500 triệu (7,5 tỷ đồng) – quả thật là một con số khổng l
mua-co-nhan-tao-o-dau-2.jpg
Mỗi sân có kích thước không giống nhau, phải ghép, chắp vá nhiều, thường thì cỏ line trắng không sử dụng lại, các bước căn chỉnh, dán keo đều mất thời gian hơn.
Để làm được việc tốt công ty AFD với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm cũng với nhiều mối quan hệ nến có nhiều đơn hàng cỏ nhân tạo đã qua sử dụng, đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ phục vụ hết mình.
Với nhiều năm kinh nghiệm thi công sân cỏ nhân tạo, Công ty AFD Sport cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng với dịch vụ của mình.
Công ty AFD Sport - Dưới đây là một số đặc điểm nhận biết cỏ nhân tạo chất lượng và một số gợi ý mua cỏ nhân tạo giá rẻ
tham-co-nhan-tao-trong-vuon(1).jpg

AFD Sport cỏ nhân tạo giá rẻ nhất thị trường Hà nội


Một công ty muốn hoạt động bình thường cần dòng tiền liên tục để xoay vòng vốn, xoay vòng vốn càng nhanh thì hoạt động của công ty càng trơn tru, chất lượng phục vụ khách hàng càng tốt hơn. Còn nếu một công ty bị chiếm dụng quá nhiều vốn, chẳng chóng thì chầy, sớm muộn gì công ty cũng sẽ lâm vào tình trạng suy yếu, phá sản. Khi đó, dù cho công ty có muốn bảo hành cho khách hàng thì cũng lực bất tòng tâm.

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu đầu tư từng vùng, khả năng tài chính. Đến với Công ty AFD grass cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ giúp khách hàng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh.

Xin Cảm ơn!
Công ty AFD grass
Địa chỉ: Số 7 - Ngõ 162 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0911631111 - 0977718555
Tel: 0422 601 999
FAX: 0462 810 637
Email: [email protected] - [email protected]
 
Top