Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lưu ý trước khi chọn mua MacBook

teckvi

Member
Lưu ý trước khi chọn mua MacBook
Macbook giá rẻ
MacBook Air mjve2zp/a là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, đây là mâu sản phẩm nhỏ gọn nhất và rẻ nhất trong số các mẫu MacBook trên thị trường. Với màn hình siêu mỏng, kích thước máy không lớn hơn là mấy so với một chiếc iPad. Pin đi kèm sản phẩm này có thời lượng khoảng 9 tiếng sử dụng thực tế, khá lâu với một chiếc laptop nhỏ gọn.


142665072879.jpg



Tuy nhiên, nhược điểm của MacBook Air là mẫu có màn hình xấu nhất trong tất cả những dòng MacBook. Màn hình nhỏ khiến việc xử lý công việc gặp nhiều khó khăn hơn. Vì vậy, nếu người dùng máy tính quá nhiều hàng ngày để làm việc, thì bạn nên cân nhắc với bản khác. Thêm nữa, cấu hình của dòng MacBook Air đều khá thấp, dùng với nhu cầu lướt web, văn bản, facebook đơn giản nhưng hơi khó khăn khi chỉnh sửa ảnh độ phân giải cao, dựng video.


>> Xem thêm: MacBook Air 13 inch mjvg2

Macbook hỗ trợ làm việc trong môi trường thiếu sáng, trên máy bay, ô tô
MacBook Air 11 inch mjvp2zp/a có màn hình lớn hơn giúp làm việc thoải mái không bị mỏi mắt trong thời gian dài. Khả năng hiển thị tuy không sánh được với màn hình Retina nhưng cũng tốt hơn khá nhiều so với bản 11 inch. Pin của máy ở mức 13 tiếng sử dụng thực tế.


>> Xem thêm: MacBook Air mjvm2


142666954241.jpg


Macbook cho người dư dả về tài chính và muốn khám phá công nghệ


MacBook Pro retina mf840 sở hữu màn hình siêu nét Retina, kiểu dáng siêu sang trọng vượt trội so với các sản phẩm còn lại, pin tốt, một số tính năng mới thú vị như Force Touch... là sản phẩm công nghệ cao cấp nhất trong làng laptop nhưng việc thực sự bỏ ra số tiền trên 40 triệu đồng chắc rằng khiến không ít người phải suy nghĩ. Một cổng kết nối USB-C, phụ kiện có ít trên thị trường, cấu hình không cao là rào cản lớn của sản phẩm khi muốn đến tay người dùng.
 
Top