Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số cách "chế" mặt nạ trẻ hóa bởi nguyên liệu tự nhiên.

Dưới đây là những phương pháp vô cùng dễ làm mà công dụng cũng không tồi tý nào đâu. Nhìn qua một số loại mặt nạ trẻ hóa dưới đây nhé!.


HINH-1.jpg


1. Mặt nạ tái tạo da bởi bột trà xanh & sữa chua.


Đó là một sự tương trợ không thể tuyệt hơn, bột trà có công hiệu loại bỏ mụn, làm đẹp da, làm nhỏ lỗ chân lông, chống nắng và đặc biệt giúp trẻ hóa da hoàn hảo vì ở trong trà xanh chứa nhiều loại vitamin như A,B,C...sữa chua lại có công dụng làm mịn,sángvà giữ ẩm cho da.


Cách làm : hòa hai muỗng trà xanh với sữa chua để tạo hợp chất dạng sệt sau đó xoa hợp chất lên lớp da mặt chờ 20 phút thì làm sạch lại cùng nước ấm.


Sử dụng đều đặn 2 lần 1 tuần để có được làn da tươi đẹp giống ý muốn.cách tái tạo da mặt


2. Trẻ hóa da từ mặt nạ dâu tây với lòng trắng trứng.


Trái dâu tây có thể giữ ẩm, tái tạo lỗ chân lông & loại bỏ vi khuẩn, lòng trắng trứng bao gồm nhiều chất chống lão hóa khiến không còn tác dụng của các kháng khuẩn gốc tự do (chúng là các thủ phạn khiến quy trình lão hóa đến nhanh chóng). Bởi thế để xóa những vết nhăn thì tất nhiên phải liệt kê đến chiếc mặt nạ tuyệt vời này.


Chế mặt nạ bằng bước khuấy đều long trắng trứng và dâu tây đã nghiền nhỏ rồi thoa lên mặt khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước.


3. Mặt nạ khoai tây.


Khoai tây giúp dấu đi các điểm yếu như vết thâm, những loại mụn sẹo và tàn nhang do vậy các nàng thường dùng khoai tây để làm mặt nạ. xóa vết nhăn ở mắt


Phương pháp thực hiện mặt nạ khoai tây như sau : luộc chín 1 củ khoai tây tiến hành nghiền nhuyễn, đảo đều khoai tây cùng một ít sữa tươi. Rửa sạch mặt sau đó thoa mặt nạ khoai tây lên phần da mặt khoảng 10 phút thì tẩy sạch bằng nước ấm.


Cần sử dụng mặt nạ tái tạo da từ khoai tây hai lần 1 tuần.


Trên đây là một vài công thức tạo mặt nạ chống lão hóa hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Khi đến với thẩm mỹ viện Phú Xuân, các bạn gái có cơ hội tìm lại một nước da đẹp mịn màng, trẻ trung nhanh chóng với công nghệ chống lão hóa da tiên tiến hàng đầu hiện nay. cách trị nhăn da mặt
 
Top