Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ lạnh hư hỏng nên sửa ở đây?

dldenhat

Member
Khách hàng lưu ý khi sử dụng dịch vụ của Bảo Trì Điện Lạnh 24h
Khi sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh tận nhà tại TP.HCM của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ bị chặt chém về giá cả sửa chữa. Vì nhân viên kỹ thuật không được tự ý báo giá, mà phải báo giá dựa trên bản giá nội bộ đã được phê duyệt của công ty. Nếu quý khách hàng chưa tin muốn xác nhận lại giá cả thì liên hệ công ty qua tổng đài:
Với tình hình hiện nay các trung tâm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh mọc lên như nấm, chất lượng cũng có, lừa đảo cũng có làm cho quý khách đắn đo thận trọng trong việc sử dụng dịch vụ nào mới an toàn chất lượng. Tuy nhiên không thử thì sao biết được dịch vụ đó chất lượng hay không? có tốt hay không? Vì thế quý khách hàng hãy sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh ở trung tâm Bảo Trì Điện Lạnh 24h một lần để biết xem công ty của chúng tôi có đáng tin cậy và nên sử dụng lâu dài không nào.


Trung tâm sửa chữa tủ lạnh tận nhà TP.HCM chuyên sửa chữa khắc phục triệt để các hư hỏng thường gặp trên tủ lạnh như: tủ lạnh chảy nước, tủ lạnh kêu ồn, tủ lạnh đóng tuyết, tủ lạnh không hoạt động, tủ lạnh không đông đá, tủ lạnh hoạt động nhưng không lạnh, thay bóng đèn tủ lạnh, thay miếng đệm cửa tủ lạnh, hư block… và nhiều hư hỏng khó phức tạp khác.


Đến với dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi của công ty chúng tôi nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, dịch vụ nhanh chóng và được chúng tôi phục vụ tận tình chu đáo sẽ làm cho quý khách hài lòng về mọi phương diện.


Một lần nữa chúng tôi rất mong được sự tín nhiệm của khách hàng. Trong quá trình sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà của trung tâm Bảo Trì Điện Lạnh 24h nếu có gì thắc mắc hay không hài lòng về cách làm việc của chúng tôi, thì quý khách hàng cứ gởi mail về công ty chúng tôi sẽ xem xét, khắc phục và sửa đổi. Làm việc 24/7 kể cả những ngày lễ.

Bảo Trì Điện Lạnh 24h là trung tâm sửa chữa tủ lạnh tại nhà nhưng đối với một số hư hỏng khó không thể tiến hành tại chỗ được, do thiếu trang thiết bị sửa chữa, phụ tùng thay thế buộc phải mang về xưởng để kiểm tra khắc phục, nhân viên sửa chữa sẽ hỏi ý kiến của khách hàng lập phiếu biên nhận ghi rõ thời gian mang đi và thời gian giao trả.
 
Top