Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách tải Tiên ma ký mobile miễn phí

quanghvneu

Senior Member
Tiên Ma Ký – Là một trong các game mobile online free đình đám tại trung quốc, nay đã chính thức cập bến Việt Nam trên những hệ điều hành Android và iOS. Game cũng hỗ trợ chơi trên phiên bản giả lập PC và nền tảng tương tự webgame hỗ trợ các gamer có thể tha hồ cầy kéo mọi lúc mọi nơi một giải pháp thuận tiện nhất.

Game Tiên Ma Ký thuộc đề tài MMORPG lấy cốt truyện tiên hiệp xoay quanh chủ đề các cuộc tranh giành giữa Tiên và Ma, ở tại thế giới đó các gamer sẽ hóa thân là một người phàm phu tục tử vì sự sinh tồn của chính bản thân mình mà phải gia nhập vào Tam Đại Tiên Môn và tu luyện. Bắt đầu từ đó tất cả những bí mật về cuộc hành trình tây du được dần dần hé lộ, kéo game thủ tham gia vào những cuộc chiến đấu nhằm tìm lại công lý với những thế lực hùng mạnh.

tai-tien-ma-ky-mobi-300x170.png

Khi mới bắt đầu game Tien ma ky về các game thủ sẽ dễ dàng bước vào thế giới tiên – ma một cách nhanh chóng được những thao tác hỗ trợ cho người mới chơi vô cùng đơn giản, có hướng dẫn kèm theo mỗi một nhiệm vụ cơ bản mà mọi người sẽ nhận khi mới chơi.

Tải game Tiên Ma Ký, Tiên Ma Tranh Đấu

Quyết đinh giới tính thoa nhân vật và làm những nhiệm vụ cơ bản xong, bạn sẽ nhanh chóng đạt cấp bậc 8 và bắt đầu chọn lựa cho mình 1 class phù hợp trong 3 class sau, Thần Vũ Môn, Thủy Nguyệt Cung và Thanh Vân Tông mỗi class đều có các đặc tính, ưu điểm và nhược điểm đa dạng khác nhau mang đến sự mới lạ và không Khác hoàn toàn quá rất nhiều, điều này hỗ trợ game giữ được sự cân với giữa những nhân vật khá tốt. Dù mọi người có thể có những trang bị mạnh hơn đối thủ nhưng cũng Không nên khó hiểu khi các bạn bị một đối thủ yêu đánh bại nhé.

Tai tro choi Tiên Ma Ký mobile còn bởi tích hợp tính năng auto tự động, tính năng này giúp cho người chơi có thể tiết kiệm thời gian của mình một cách hợp lý nhờ vào việc cắm nhân vật mình tự đánh tại các bãi quái vật mục đích là tăng lever. các nút diều khiên nhân vật và skill cũng bởi đặt ngay trên màn hình của chúng ta , sẽ chẳng khó khăn gì nhằm thao tác, nếu mọi người muốn dành chiến thắng trước các đôi thủ hãy thao tác một phương pháp nhanh nhẹn những skill được hiển thị trên màn hình bằng phương pháp ấn vào nó.

game-tien-ma-ky-co-do-hoa-vo-cung-dep-mat-300x196.png

Đồ họa và âm thanh cũng là một trong những điểm nổi bật trong trò chơi này, hơn nữa game kiếm hiệp mới này cũng do phát triển trên nền đồ họa 2D bắt mắt cùng các hình ảnh mang đậm chất kiếm hiệp ấn tượng, cùng tính năng nhân vật, map, skill đa dạng đẹp mắt. Âm thanh trong game do phát triển một giải pháp nhẹ nhàng đu đưa mang phong cách thời cổ xưa, tạo cho các gamer một không gian mở gamers chúng ta có thể chơi thật lâu tùy theo cảm hứng mà không hề thấy nặng lề.

Hệ thống nổi tiếng trong Tiên Ma Ký

- Hệ thống auto rảnh tay, tự động

- Tính năng nhân vật đa dạng, đẹp mắt

- Hệ thống bang hội, phân chia thế lực

- Các tính năng hình ảnh, âm thanh mượt mà

- Tính năng skill nhân vật đa dạng, mới lạ

Với những hệ thống nổi bật như vậy, Tiên Ma Ký quả thật là một game chiến đấu đầy hấp dẫn trong hè 2015 này phải không các chúng ta ? còn chần chờ gì nữa mà không tai game tien ma ky về ngay thiết bị của bản thân nhằm bước vào những cuộc tranh đấu bất tận giữa hai thế lực Tiên – Ma.
 
Top