Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thời loạn

quanghvneu

Senior Member
Thời Loạn một game mobile online do cộng đồng các gamer việt đánh giá là sẽ gây bão lớn tại năm 2015 đã chính thức ra mắt thị trường. Game Thời Loạn được ViNaGame phát hành, đây là một dạng game mobile chiến thuật do studio North”GSN” nghiên cứu và phát triển . Game hứa hẹn sẽ mang lại bôi game thủ những giây phút lý thú nhất bên thiết bị của bản thân.

tai-game-thoi-loan-mien-phi-cho-mobile-300x171.png

Tai game Thoi loan có những sự độc lạ nằm ở lối chơi tự được , sáng tạo , bạn sẽ tự phát triển đắp riêng mình theo lỗi tư duy của bản thân . Khi tham gia chơi Game Thoi Loan Mobile người chơi sẽ phải đảm nhiệm những nhiệm vụ như, xây dựng một vương quốc hùng mạnh, tài nguyên dồi dào bằng tính năng phòng thủ kiên cố. Cũng như tuyển quân và huấn luyện họ thành một quân đội hùng hậu bằng đa dạng những loại chủng tộc chiến sĩ như, Chiến binh, Người Khổng Lồ, Rồng, Pháp Sư, Cung thủ… mục đích là với nhau chinh phục các phó bản huyền bí “PVE” hoặc chúng ta cũng có thể đem quân tấn công các vùng đất của người chơi khác.

Tải Thời Loạn mobi hot 2016

Trong Game Thời Loạn các game thủ sẽ không bị bó hẹp , trói buộc vào xây dựng những công trình như các game chiến thuật cổ điển trước đây, điều này đòi hỏi các gamer phải tư duy bố cục về những kiến trúc và sắp đặt chúng một phương pháp sao thoa hợp lý mục đích là có thể tận dụng hết do tiềm lực của các kiến trúc mình xây dựng.

xay-dung-thanh-tri-va-suc-manh-quan-su-300x178.png

Không chỉ dừng lại ở việc xây dưng những kiến trúc trong vương quốc, Tai tro choi mien phi cho dien thoai Thời Loạn Mobile còn hướng các game thủ mở rộng lãnh thổ bằng việc huấn luyện các binh chủng đa dạng bao gồm chiến sĩ, cung thủ, pháp sư, người khổng lồ, đao tặc… Mỗi loại quân lại có các ưu điểm nhược điểm riêng, đòi hỏi các gamer phải chọn hiểu và bố trí bố cục cũng như công thêm chúng cùng nhau một phương pháp tư duy chiến thuật nhất sao đắp công mạnh thủ khỏe, có thể chuyển biến trong mọi trường hợp với rất nhiều đối thủ khác nhau.

Game Thoi Loan còn có các các tính năng bắt nối cộng động hấp dẫn, các bạn có thể thâm gia những bang hội, kết lối liên minh với các vương quốc xung quanh để tạo nên một thế lực vững chắc bôi mình.các bạn cũng có thể chơi theo đội.

Hệ thống nổi bật Thời Loạn Mobi

- Các tính năng vật phẩm, tài nguyên phong phú

- Tính năng kết nối cộng đồng mới mẻ

- Hệ thống nhân vật đa dạng

- Tính năng liên minh, chơi đội

- Tính năng bang hội độc đáo

Đặc biệt Game chien thuat Thoi Loan có dung lượng bộ cài khá nhẹ nên các bạn có thể chơi game ngay trên các thiết bị cũ , cấu hình thấp vẫn chạy mượt mà. bằng các tính năng hình ảnh và đồ họa đẹp mắt game sẽ mang tới cho các gamer những cảm nhân chân thật nhất về các trận duyệt binh hoặc giao đấu nảy lửa.

Tải game thời loạn ngay về thiết bị của chúng ta để khám phá các các tính năng mới mẻ, độc lạ nhất của một game mobile online nhé. bên cạnh đó những mọi người cũng có thể xem thêm một số game hấp dẫn khác tại mục game online.
 
Top