Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Yếu tố chính quyết định mức độ thành công của thẩm mỹ nâng mũi

Các ca nâng mũi chỉ thành công, đem lại một chiếc mũi S line đẹp, hài hòa với khuôn mặt khi các bác sĩ trực tiếp phẫu thuật có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật nhiều năm, trang thiết bị phẫu thuật đầy đủ và hiện đại, chất liệu sử dụng nâng mũi có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ Y Tế. Tuy nhiên có rất ít trung tâm có thể đáp ứng được các yêu cầu trên. Tại hầu hết các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ, nâng mũi S line không được thực hiện đúng quy trình, đúng kĩ thuật, chất liệu dùng để nâng mũi không đảm bảo chất lượng dẫn đến việc ảnh hưởng tới sức khỏe, thẩm mỹ của khách hàng.


>>> Liên quan : Thẩm mỹ nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn, chi phí lại vừa phải tại HCM ?


Khi được chỉnh cho gần với chuẩn của thẩm mỹ thì chiếc mũi đó có ảnh hưởng, cải thiện đến những cảm nhận về thẩm mỹ của người ngắm nhìn trên những vùng khác của khuôn mặt. Ví dụ: chỉnh cho mũi cao hơn sẽ làm cho đôi mắt dường như to hơn, sâu hơn, làm cho cằm, gò má, trán...ít nhô, ít gồ hơn…


Trong phương pháp nâng mũi, chỉnh hình mũi Á đông thường được thực hiện chỉ bằng cách đặt lên trên sống mũi bẩm sinh một thanh độn (thường bằng silicone dẻo) để làm cho mũi cao lên và dài ra. Kỹ thuật này dùng đại trà cho mọi kiểu mũi (mũi ngắn, mũi nhỏ, da quá mỏng) có thể gây ra nhiều biến chứng như: mỏng da, lộ sống mũi, lệch sống mũi, mũi co rút … Mũi bị biến chứng sẽ rất dễ bị nhận thấy.


mui-go-03.png


Nâng mũi với kỹ thuật bóc tách nhẹ nhàng trong khoang mũi, vì thế sau phẫu thuật sẽ hoàn toàn không để lại dấu vết thẩm mỹ. Kỹ thuật nâng mũi có sự kết hợp của sụn nhân tạo và sụn tự thân nên có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể, không gây ra bất kỳ phản ứng nào. Kỹ thuật mới này đảm bảo hoàn toàn không xảy ra tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng…vì thế, mũi luôn giữ được hình dáng mũi mềm mại và đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Quá trình nâng mũi Hàn Quốc chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút với kỹ thuật bóc tách nhẹ nhàng trong khoang mũi và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu nên không cần cắt chỉ và hoàn toàn không sẹo. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hoàn toàn không đau trong suốt quá trình nâng mũi.


Ngày nay, nâng mũi thẩm mỹ thẩm mỹ đang trở thành nhu cầu lớn của chị em phụ nữ với mong muốn mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho khuôn mặt và sự tự tin trong giao tiếp. Mặc dù vậy, đứng trước một ca phẫu thuật bất kỳ, trở ngại lớn nhất là tâm lý sợ đau, sợ dao kéo. Theo giới chuyên môn cho biết, nếu bạn tìm đến đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề vững vàng, nhiều kinh nghiệm thì chỉ cần trải qua thời gian nhiều nhất khoảng 2 tiếng đồng hồ, bạn đã sở hữu ngay một dáng mũi cao thanh tú mà hoàn toàn không có cảm giác đau đớn.


Phẫu thuật nâng mũi là một loại phẫu thuật áp dụng kỹ thuật cao, vì vậy đòi hỏi cơ sở thực hiện phải có đội ngũ bác sĩ đạt trình độ chuyên môn sâu, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, nhưng không phải bất kỳ trung tâm nào cũng đảm bảo được các yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng. Chính vì vậy, trước khi quyết định nâng mũi bạn nên chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có chất lượng cao.


Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hospital sử dụng chất liệu cấy ghép nhập khẩu, luôn cam kết chất lượng và độ an toàn, cho kết quả mũi đẹp duy trì vĩnh viễn mà hoàn toàn không có bất kì biến chứng nào. Đội ngũ bác sĩ uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cùng với mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ mang đến cho khách hàng chiếc mũi mới đẹp nhất, hài hòa nhất với tổng thể khuôn mặt.




 
Top