Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu về chất liệu sụn trong thẩm mỹ nâng mũi

Sụn có kết cấu rất hài hòa cho từng loại mũi. Thẩm mỹ Kim Hospital luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đàu do đó chất liệu mà chúng tôi chọn sử dụng cho bạn phải đảm bảo tính chất vừa bền đẹp lại an toàn nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện. Ngoài ra đối với một số người có da đầu mũi mỏng thì bác sĩ sẽ yêu cầu bọc sụn đầu mũi ( Sụn bọc đầu mũi có thể là chất liệu sinh học PTFE, cũng có thể là chất liệu tự thân như sụn tai) để bảo vệ da đầu mũi.


Vậy một chiếc mũi hoàn hảo thì cần đánh giá dựa trên những tiêu chí như thế nào. Yếu tố đầu tiên rất quan trọng là độ cao của mũi phải nằm trong khoảng 22-24mm. Sau đó là độ dài của mũi phải bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt. Yếu tố tiếp theo là độ rộng giữa hai cánh mũi bằng khoảng 70% tổng chiều dài mũi. Một chiếc mũi đẹp cần có đường cong mềm mại nối từ trán đến đỉnh mũi và đỉnh mũi hơi hếch nhẹ lên một chút.


Thực tế cho thấy, đa số phụ nữ châu Á có chiếc mũi thấp, điều này khiến cho gương mặt có phần kém sắc. Để khắc phục nhược điểm này, nhiều chị em đã tìm đến địa chỉ Thẩm mỹ viện Kim Hospital – nâng mũi đẹp tại Sài Gòn để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, giúp đỡ.


Tại Kim Hospital có rất nhiều phương pháp nâng mũi cải thiện dáng mũi một cách hiệu quả, bao gồm: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line. Mỗi phương pháp phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Trước khi tư vấn lựa chọn hình thức thẩm mỹ phù hợp nhất cho chị em, bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể và đưa ra đánh giá bằng kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm lâu năm của mình.


Phương pháp nâng mũi: Thường chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Đường mổ của phẫu thuật nâng mũi nằm phía trong lỗ mũi.


dia-chi-sua-mui-hu-uy-tin-nhat1.jpg


Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hospital là bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay với những công nghệ thẩm mỹ mới nhất được chuyển giao công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc. Trong đó, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn đã trở thành một phương pháp mới cho dáng mũi đẹp đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.


Được biết tới là địa chỉ nâng mũi uy tín ở Việt Nam với ưu thế vượt trội về đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu ở Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kim Hospital là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu, là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tiếp nhận công nghệ nâng mũi Hàn Quốc từ các chuyên gia Hàn Quốc và đưa vào áp dụng thành công tại Việt Nam, mang đến cho hàng triệu khách hàng dáng mũi cao thanh tú.


Nếu chỉ nhìn bên ngoài và phỏng đoán chiếc mũi của bạn “sẽ” đẹp hay không thì không đủ cơ sở để thuyết phục những khách hàng thông minh. Ngày nay, với công nghệ phát triển, nhiều bệnh viện, trung tâm phẫu thuật đã trang bị hệ thống 3D, mô phỏng hình dáng khuôn mặt hiện tại của bạn, tái tạo chiếc mũi mà bạn mong muốn có phù hợp với khuôn mặt của riêng bạn hay không? Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng trong việc quyết định phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp.


Bác sỹ có chuyên môn giỏi trong phẫu thuật thẩm mỹ là điều kiện cần để đảm bảo ca phẫu thuật an toàn và đúng kỹ thuật. Tuy nhiên, điều kiện đủ để giúp bạn có chiếc mũi đẹp thì BS phải trải qua hàng ngàn ca phẫu thuật để hiểu rõ hết các tình trạng xảy ra cho một ca nâng mũi.


Vật liệu nâng mũi (gọi là sụn nhân tạo) có đảm bảo an toàn, giúp cơ địa của bạn không bị dị ứng, không có những phản ứng phụ sau khi nâng mũi là điều bạn nên quan tâm và đặt câu hỏi. Nhiều trường hợp BS phẫu thuật gọt sụn mũi không đều làm cho tình trạng mũi sau khi nâng bị nghiêng, méo, mất nhiều thời gian, công sức và sức khỏe của bạn. Như vậy, chất lượng sụn mũi nhân tạo là một trong những yếu tố quan trọng quyết định ca phẫu thuật nâng mũi thành công và đẹp tự nhiên.


 
Top