Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhận gia công mỹ phẩm, nhãn, bao bì uy tín toàn quốc

nguyenvutuankiet

Senior Member
Nhãn sản phẩm là nơi cung cấp thông tin về quá trình gia cong my pham kem độc quyền. Do đó trên nhãn phải ghi đúng, ghi đủ toàn bộ thông tin theo quy định ghi nhãn của ASEAN. Nếu có sai phạm gì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tiêu thụ các sản phẩm được gia công kem độc quyền.
ho-tro-phap-ly.jpg




Công ty chúng tôi đã gia công mỹ phẩm kem dưỡng da, mỹ phẩm dưỡng da, gia công kem trắng da cho nhiều công ty khác nhau, các sản phẩm gia công kem độc quyền luôn đạt tiêu chuẩn GMP, bao giấy công bố chất lượng sản phẩm.


Bạn cần các loại nguyên liệu khác nhau để gia công kem độc quyền, công ty chúng tôi có thể cung cấp nguyên liệu thành phẩm, bán thành phẩm các loại kem dưỡng da, mỹ phẩm dưỡng da đầy đủ hóa đơn chứng từ, xuất hóa đơn giá trị gia tăng để khấu trừ thuế, nguồn gốc xuất xứ, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.


Tặng mẫu thử miễn phí, thăm quan nhà máy đạt chuẩn GMP miễn phí với các đối tác muốn gia công kem độc quyền.


Quy trình sản xuất mỹ phẩm, gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp sẽ giúp đối tác có ưu thế cạnh tranh trước đối thủ. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo về chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý. Với những đối tác lớn, chúng tôi sẽ có chính sách phù hợp, ưu tiên với mục đích nhằm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu từ phía đối tác .


Hiện nay, công ty của chúng tôi đang đẩy mạnh phát triển dịch vụ in an bao bi và thiết kế bao bì chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi cho khách hàng lớn.
 
Top