Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo điều trị nám tại nhà

zicovcu

Junior Member
Sự không cân bằng nội tiết tố diễn ra tương đối phổ biến trong suốt thai kỳ, vấn đề này có thể là nguyên nhân của việc sinh ra nhiều hắc tố melanin không tốt. Đây cũng là lý do khiến cho làn da bị đổi màu và nám rất dễ có thể xuất hiện ở phái nữ khi mang thai và sau khi sinh. Bên cạnh đó nó rất dễ là lý do làm cho làn da xuất hiện nhiều vết nám khi để da đối mặt liên tục với ánh nắng mặt trời trong thời gian kéo dài. Nhiều nguyên nhân gây da nám khác chẳng hạn các vấn đề về tuyến giáp tác động quá tải, hoặc tác dụng phụ của các thuốc như thuốc tránh thai


theu-long-may-o-dau-dep-7-624x677.jpg
cách trị nám da


Biện pháp trị nám da mặt với chuối và sữa chua
Xay nhuyễn 1/2 quả chuối chín sau đó pha đều với nửa hộp sữa chua không đường. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Cách thức đơn giản dễ làm này sẽ đem đến kết quả không ngờ nếu như bạn chăm chỉ làm 1 lần/tuần sẽ thấy rõ.


Cách trị trị nám nhanh nhất bằng kem
Một trong nhiều Biện pháptri nam da hiệu quả được sử dụng nhiều hiện nay là dùng thuốc và kem. Kem và thuốc chữa nám được phái nữ lựa chọn vì tính tiện lợi của Cách này. Chẳng cần lãng phí thời gian để thực hiện và chuẩn bị nguyên liệu phức tạp như các Cách thức trên. Bạn hãy lựa chọn bất kỳ một sản phẩm thông thường phổ biến trên thị trường để chữa nám da trên mặt.
Nhưng, vấn đề cần lưu ý là dùng thuốc hay kem chữa nám da mặt đều cần có sự tư vấn và giúp đỡ của chuyên gia để biết Cách chữa nám da mặt này có phù hợp với của mình hay không thay vì tự ý áp dụng có thể làm ảnh hưởng hay tổn thương cho da.


Phương thức điều trị nám da mặt với cà chua
Cà chua có thể coi là cung cấp vitamin C tự nhiên vô cùng đa dạng, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng kì diệu khi chữa nám rất nhanh chóng. Phương pháp rất dễ dàng, bạn hãy uống một cốc nước ép cà chua hoặc thêm cà chua trong lượng thức ăn hằng ngày. Không bao lâu nhiều vết nám đen sẽ mờ đi rõ ràng.


(Tham khảo cách trị nám da mặt sau sinh)
 
Top