Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên nong bao quy đầu cho trẻ em ở nhà hay không

Việc cố gắng tách bao quy đầu ở một vài bệnh nhân bị mắc phải hẹp bao quy đầu là một sai lầm lớn khiến cho bao quy đầu của bạn càng bị mắc dính hơn. Việc bạn buộc phải làm cho là tới cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra là khiến cho theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
=> Tìm hiểu thêm về chi phí cắt bao quy đầu ở hà nội


Bao quy đầu là gì?


Bao quy đầu là bao da bao bọc ngoài quy đầu của "cậu nhỏ" nó gồm có hai lớp, lớp trong dính sát vào quy đầu đến vòng bao quy đầu nó quặt ngược trở lại rồi tạo thành lớp bao da phía ngoài liên tục với phần da thân "cậu nhỏ".


cat-bao-quy-dau-co-anh-huong-gi-khong-13.jpg


Lúc bao quy đầu hẹp càng cố tách sẽ càng bị mắc dính


Phổ biến ở con nhỏ bao quy đầu của con nhỏ luôn dính sát vào quy đầu và không thể tuột xuống dễ dàng được, dù rằng vòng bao quy đầu rất rộng. Sau đó bởi quá trình cương cứng tự nhiên trong nếu ngủ, nếu đi tiểu hay khi trẻ em thủ dâm kết hợp với việc lớp bựa sinh dục được tiết ra trong những tuyến trên bề mặt của quy đầu, dần làm tách lớp da bên trong ra khỏi quy đầu.
=>Tìm hiểu thêm về chữa viêm amidan


Hẹp bao quy đầu là triệu chứng trường hợp cố lộn bao quy đầu ra mà không thể. phổ biến lớp trong bao quy đầu rất dễ tách ra sau 4 tuổi trở đi. Chúng tôi gọi đây là hiện tượng dính tách bao quy đầu sinh lý và không nên can thiệp gì đối với rất nhiều cháu trẻ nhỏ dưới 4 tuổi. lúc việc tiểu tiện bình thường và vòng bao rộng cũng như không có bất thường gì khác đối với “cậu nhỏ” của nhiều cháu mà người nhà cứ cố tách ra sẽ làm hình thành hiện tượng chúng mắc phải dính lại, gây phiền phức cho nhiều cháu.


Chỉ rất nhiều nếu mà dưới đây mới phải tiến hành nong hoặc thực hiện cắt bao quy đầu cho trẻ em sớm ngay nếu mà phát hiện các bất thường dù ở bất cứ thời điểm nào, độ tuổi nào như:


• Nếu như nhìn thấy vòng bao quá trẻ em, lỗ vòng bao nhỏ như lỗ kim, trường hợp trẻ nhỏ đi tiểu ra tia nước tiểu qua lỗ này cũng bé và mong manh như sợi chỉ.
=>Tìm hiểu thêm về cắt amidan bằng máy coblator


• Khi trẻ em đi tiểu thấy bao quy đầu bị phồng lên như quả táo do nước tiểu đọng trong bao trông giống như túi nước, sau lúc trẻ nhỏ tè xong nước tiểu trong “túi” này thoát ra dần bao quy đầu lại xẹp lại.


• Trong trường hợp nhìn thấy vòng bao quy đầu viêm dính, xơ dính khiến hẹp lại lỗ vòng bao.


• Trong trường hợp trẻ mắc viêm nhiễm bao quy đầu, quy đầu tái phát.


• Nếu mà trẻ em vị viêm đường tiết niệu nhiều lần.


• Lúc nong bao quy đầu thất bại.


Khuyến cáo của chúng tôi cho những ông bố, bà mẹ có trẻ em dưới 4 tuổi thì không buộc phải quá lo lắng hay sốt ruột với trạng thái bao quy đầu của một vài cháu vẫn chưa lộn ra được. lúc những cháu lớn hơn 4 tuổi mà chưa thấy có hiện tượng lộn ra được hoặc nếu mà có một số bất thường giống như trên thì rất nhiều bậc phụ huynh buộc phải đưa một số cháu tới bệnh viện để được khám và xử lý.


Những thủ thuật nong, cắt phải được thực hiện bởi vì nhiều bác sỹ có chuyên môn, tuyệt đối người nhà bệnh nhân không cần tự nong bao quy đầu cho trẻ nhỏ bởi lẽ nếu như nong không khéo vòng bao bị rách chảy máu sẽ khiến tình trạng hẹp bao quy đầu của trẻ em trầm trọng lên rất nhanh. trường hợp có khả năng sẽ bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn liệu pháp lộn bao quy đầu cho trẻ tại nhà.
 
Top