Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải pháp làm đẹp của người châu Á

Giải pháp làm đẹp của người Châu Á. Người Châu Á do đặc trưng thiếu hệ thống khung nâng đỡ xương – sụn khiến xương mũi thấp, gốc mũi mỏng, to làm sống mũi xẹp và bè ngang, đầu mũi bè tròn, ít nhô ra trước. Đặc điểm này làm gương mặt to theo chiều ngang và không thanh tú. Bên cạnh đó, sụn cánh mũi mỏng, nhiều mô mỡ và tổ chức xơ dưới da tạo đầu mũi


Phẫu thuật nâng mũi ngày nay trở nên phổ biến hơn với nhiều tiếp cận thẩm mỹ để tối ưu hóa hiệu quả đạt được sau điều trị. Chọn lựa các chất liệu nâng mũi đa dạng với ưu – nhược điểm riêng và tùy vào cấu trúc giải phẫu từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn và chọn lựa chất liệu cũng như tiếp cận đường mổ phù hợp nhất.


Hiện nay, tiếp cận Nâng mũi không phẫu thuật phát triển với ưu điểm không xâm lấn, không gây tổn thương các cấu trúc bên trong mũi , thời gian thực hiện nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng và tránh các biến chứng trong phẫu thuật nâng mũi giúp tạo hình mũi tự nhiên và thanh tú. Chọn lựa các sản phẩm dạng tiêm giúp cải thiện hình dáng mũi như ý muốn, trong đó có thể kể đến :


toan-nha-benh-vien-tham-my.jpg


- Collagen: dễ tạo phản ứng viêm do không dung nạp cơ thể, phải kiểm tra tình trạng kích ứng da từ vài ngày đến 1 tháng để đánh giá mức độ tương hợp.


- Silicone tiêm: dạng hạt silicone rắn (kích thước từ 100-400nm). Ít sử dụng vì gây tác dụng phụ nguy hiểm.


Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi s line luôn hướng tới vẻ đẹp toàn diện của mũi, một dáng mũi được xem là hoàn hảo đòi hỏi phải có sự hài hoà giữa các chi tiết cấu thành mũi : sống mũi , đầu mũi, chân mũi, và đặc biệt là dáng mũi phải trông thật tự nhiên.


>>> Liên quan : Câu hỏi nâng mũi giá bao nhiêu được nhiều bạn trẻ quan tâm !!!


Công nghệ tạo dáng mũi S-line bằng sụn tự thân là công nghệ Nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay và đang được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Phương pháp tạo dáng mũi S- Line kết hợp bọc sụn tư thân đầu mũi khắc phục triệt để các hạn chế của phương pháp nâng mũi truyền thống mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, kết quả vĩnh viễn cho khách hàng. Đồng thời phẫu thuật nhẹ nhàng không có cảm giác đau đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Sống mũ: Phải tạo được đường nét cong cho sống mũi, hiện nay có một số thẩm mỹ viện nâng mũi như*ng khi thực hiện cho khách hàng thì chưa tạo được đường nét S-Line cho khách. Đa số nâng mũi xong, mũi đều thẳng và dựng đứng lên nên trông dáng mũi trở nên thô và không tạo được tính tự nhiên, độ mềm mại cần thiết. Vì vậy phẫu thuật nâng mũi cần tạo được đường sóng mũi cần thiết để giúp quý khách hàng có một dáng mũi đẹp và tự nhiên.


Đầu mũi: Trong nhiêù kỹ thuật Nâng mũi của các Thẩm mỹ viện thiếu đi yếu tố đầu mũi tự nhiên, đầu mũi quá to và đặc biệt không đảm bảo tính an toàn của đầu mũi. Sau nâng mũi một thơì gian đầu mũi có thể bị bóng đỏ, mât đi tính thẩm mỹ của mũi. Vì vậy cần thiết phải có phương pháp giúp bảo vệ đầu mũi khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi.
 
Top