Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn như thế nào

lqd1992

Senior Member
Có lẽ vì đôi mắt được ví là “cửa sổ tâm hồn” nên ai cũng mong muốn mình sở hữu vẻ đẹp ấy một cách toàn vẹn. Thần thái của đôi mắt vừa thể hiện trí lực và tình cảm của con người. Từ cổ chí kim, đôi mắt to tròn hai mí luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ lẫn trong quan niệm tướng số. Phụ nữ mắt to luôn cuốn hút người khác phái bởi sự tinh nhạy cá tính và thông minh của mình. Mọi người cùng tham khảo bài viết phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn nhé.

Đối với những ai không may mắn có đôi mắt ti hí, hạn chế thường cảm thấy tự ti bởi những nhận định cho rằng những ai có mắt nhỏ có tính cách gian xảo, kém tài càng. Chính vì thế mà mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn, nhằm cải thiện đôi mắt “hạt mè” không chỉ của riêng ai.


phau-thuat-tham-my-mat-to-hon.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn: Ảnh minh họa

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn được thực hiện như thế nào?


bước 1: Thăm khám, tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật cho bạn. Sau khi kiểm tra, đánh giá phân độ rẽ quạt và tình trạng mí, mỡ, da thừa của mắt… Dựa vào kết quả phân tích được, bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp phù hợp và giải thích để bạn hiểu.


tham%20kham%20got%20mat.jpg

bác sĩ đang tư vấn cho khách hàng

Có 4 phân độ rẽ quạt theo mức độ nhiều tăng dần từ 1 – 4, bác sĩ sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là lớp da cần loại bỏ đi ngay tại chỗ.


bước 2: Sát khuẩn và làm sạch da vùng mắt. Sau đó, bằng bút y khoa, bác sĩ vẽ hai đường mí mới tiêu chuẩn, đường mở rộng góc mắt, bạn sẽ cùng bác sĩ xem xét những đường này.


bước 3: Vì đây là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện hết sức nhẹ nhàng nên hoàn toàn không cần phải gây mê mà bằng gây tê tại chỗ giúp bạn an tâm hơn khi thực hiện.


khoang-cach-goc-mat.jpg

Khoảng cách lý tưởng giữa 2 góc mắt: Ảnh mô phỏng


bước 4: Tiến hành tiểu phẫu. Có 3 bước là cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong, mở rộng góc mắt ngoài.


Mở rộng góc mắt trong: Đường rạch da nằm ở hốc mắt, xử lý phần nếp rẽ quạt theo đường vẽ có sẵn.


Cắt mí: Đường rạch da siêu nhỏ nằm trùng nếp mí trên, từ đây bác sĩ bóc tách cơ nâng mi cơ muller, loại bỏ lớp da thừa, mỡ thừa và tạo mí mới sắc nét.


mo-rong-go-mat-ngoai.jpg

Ảnh mô phỏng mở rộng góc mắt ngoài


Mở rộng góc mắt ngoài: Đường rạch da nằm ở khóe mắt ngoài, điều chỉnh độ rộng lên trên hoặc xuống theo tỉ lệ đã xác định sau đó cố định lại bằng chỉ khâu được nhập từ JW Hàn.


bước 5: bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu.


bước 6: Tái khám.
Chăm sóc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to – Kiêng một số thức ăn như: hải sản, thịt gà, rau muống…
– Vệ sinh mắt theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
– Uống thuốc giảm đau.
– Hạn chế nước dính vào vết thương.
– Tuyệt đối không được trang điểm, dụi tay vào mắt.
Khách hàng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn tại JW


bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn, lung linh như mong đợi.


bạn đang tham khảo bài viết: Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn
 
Top