Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền thì đẹp?

lqd1992

Senior Member
Câu hỏi tư vấn:Chào bác sĩ, vui lòng cho em hỏi phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Em muốn sửa toàn bộ gương mặt để trở thành hotgirl.
(Ngọc Thương, An Giang)

bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời:



Ngọc Thương thân mến!

Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho hộp thư tư vấn chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền, chuyên mục tư vấn JW xin được trả lời bạn như sau:
Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phẫu thuật toàn diện gương mặt để làm đẹp và thay đổi cuộc sống. Đây là phẫu thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện nhiều dịch vụ để giúp khuôn mặt thon gọn và xinh đẹp hơn. Kỹ thuật này thực hiện an toàn với các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (được đào tạo lâu năm tại bệnh viện JW Hàn Quốc).
Phẫu thuật toàn diện gương mặt rất phổ biến tại Hàn và nay có mặt tại bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Kỹ thuật này được khuyến khích vì bác sĩ có thể tham gia hội chẩn cùng nhau để đưa ra chỉ định phẫu thuật hợp lý nhất thay vì khách hàng tự yêu cầu sửa từng bộ phận theo cảm giác cá nhân thiếu chính xác.


phau-thuat-tham-my-het-bao-nhieu-tien-6.jpg
Ảnh minh họa phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền Thông thường có các dịch vụ sau:


+ Phẫu thuật khuôn mặt V Line


Phẫu thuật khuôn mặt V Line để tạo ra 2 góc xương hàm thon gọn rất phổ biến trong giới hotgirl. Nhiều ca sĩ diễn viên đã thực hiện kỹ thuật này. Mọi thao tác được thực hiện bên trong miệng nên không gây sẹo và hồi phục nhanh trong 7-10 ngày chứ không đáng sợ như nhiều người vẫn tưởng.


khupn-mat-vline.jpg

Hình ảnh trước và sau khi gọt mặt tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

+ Nâng mũi S line Hàn Quốc

Nâng mũi S line được đánh giá là kỹ thuật tuyệt vời nhất hiện nay vì đảm bảo 2 góc độ thẩm mỹ và độ an toàn. Không chỉ nâng cao sống mũi bằng sụn mềm nhập từ Hàn mà bác sĩ còn giúp bạn chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc khắc phục được hầu như toàn bộ khuyết điểm như đầu mũi to, thấp sóng, xương mũi bè…
Khác biệt cơ bản nhất là sử dụng sụn tự thân hoàn toàn cho đầu mũi trong phẫu thuật. Cụ thể là các bác sĩ sẽ dùng sụn vách ngăn để gia cố tỷ lệ đầu mũi, nâng cao sống mũi, sụn vành tai bao bọc lấy phần đầu mũi, giúp chiếc mũi an toàn và tồn tại vĩnh viễn.


+ Phẫu thuật tạo mắt đẹp


Với kỹ thuật thẩm mỹ phát triển hiện đại như hiện nay, những khuyết điểm về mắt như: mắt nhỏ, mắt lồi, mắt 1 mí, mắt có nhiều bọng mỡ… đều có thể giải quyết được một cách nhanh chóng.

Phẫu thuật tạo mắt đẹp là một trong những thế mạnh của JW. Có rất nhiều dịch vụ nổi bật như phẫu thuật mắt to, mắt hỏng, cắt mí, bấm mí… Sau từ 15 – 20 phút thực hiện, bạn chắc chắn sẽ có được đôi mắt to tròn với 2 mí rõ ràng như mong muốn.



Xem bảng giá tại: Phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền
 
Top