Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá những điểm đến thú vị xung quanh Munich

Khám phá những điểm đến thú vị xung quanh Munich


Khám phá những địa điểm hấp dẫn vùng Bavaria cùng vé máy bay đi Munich giá rẻ của hãng Qatar Airways sẽ là một trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch đến Đức. Sau đây là một số điểm đến rất thú vị cho du khách trong hành trình khám phá thành phố Munich.
Vườn quốc gia Berchtesgaden
ve-may-bay-di-munich-10.jpg

Vườn quốc gia Berchtesgaden gồm một phần quan trọng của Bavaria rộng trên 84 dặm vuông, bao gồm thung lũng xanh tươi tốt, một số hồ, núi rừng và đồng cỏ núi cao. Phần lớn các tảng đá trong công viên quốc gia là đá vôi; du khách sẽ nhận được để xem một số hình đẹp đá ở đây và các hồ, trong đó Ko¨nigsee, rõ ràng, sạch sẽ, và nổi tiếng nhất là đáng yêu. Vườn quốc gia là một khu bảo tồn, nơi du khách có thể thấy rất nhiều động vật hoang dã: dê rừng, sơn dương, một loại sóc, tuyết thỏ, và toàn bộ danh sách các loài chim, trong đó có chim thuộc loại gà có lông sắc đen, đại bàng vàng, con qụa mỏ đỏ núi cao và chim gõ kiến đen. Berchtesgaden có thể đạt được bằng xe buýt hoặc xe lửa từ Munich, là chuyến đi có giá trị cho bất cứ ai quan tâm về động vật hoang dã và các hoạt động ngoài trời khi đến đây cùng vé máy bay đi Munich.

Ammersee
Cách 24 dặm từ Munich là vùng ít đông đúc và mộc mạc hơn Starnbergersee nhờ nó không quá phổ biến. Dễ dàng đến bằng xe lửa từ Munich, Ammersee có một số điểm tham quan du lịch thú vị trên bờ với vé máy bay đi Munich. Chúng bao gồm các biệt thự tuyệt vời của Kurpark Schlosschen một hỗn hợp của tháp pháo và một mái chùa hình tháp, các tu viện Benedictine cổ Andechs, mà nhà di tích từ Đất Thánh (các tu sĩ cũng sản xuất bia và pho mát tuyệt vời, mà là rất phổ biến với du khách). Điểm đến có giá trị một lần là ngôi làng nhỏ cổ kính của diessen, nổi tiếng với đánh cá, gốm và nhà thờ. Tất cả dọc theo hồ, có những cơ hội để đi bộ tốt và thậm chí có thể thuê một chiếc thuyền và tham gia một chuyến đi trên hồ.
>> Xem thêm: Giá vé máy bay đi zurich của hãng Qatar Airways

Bad Tolz
Khoảng 31 dặm từ Munich nằm chắn ngang sông Isar và là một trong những thị trấn spa của Đức. Vùng biển spa nổi tiếng chữa bệnh và bầu không khí của thị trấn chính nó là rất mời và danh lam thắng cảnh, mà nó rất phổ biến giữa các khách du lịch. Trong Bad Tolz là một số nhà thờ rất đẹp từ thời xây dựng thời Trung cổ, tháp pháo và tường cũ với các ví dụ của nghệ thuật và kiến trúc baroque. Một trong những tốt nhất là nhà thờ thế kỷ 15 tuyệt vời của Stadtpfarrkirche, một mảnh rực rỡ của kiến trúc Gothic.
Benediktbeuren
Benediktbeuren là một tu viện thời trung cổ được xây dựng vào thế kỷ thứ 8 và nằm khoảng 9 dặm từ Bad Tolz. Đó là Benedictine tu viện phía bắc lâu đời nhất của dãy núi Alps và là một trung tâm văn hóa quan trọng tại một thời gian. Giá trị của tu viện một lần và nhà thờ của nó được đặc biệt thú vị - một cấu trúc baroque với những bức bích họa được vẽ bởi người cha của anh em Asam nổi tiếng của Đức. Các tác phẩm âm nhạc Carmina Burana (các bài hát Goliardic) có nguồn gốc ở tu viện này.
>> Tham khảo vé máy bay tphcm đi london của hãng Qatar Airways
Starnberger
ve-may-bay-di-munich-9.jpg

Starnbergersee là một trong những hồ lớn nhất ở Bavaria và được đặt tên theo thành phố chính gần đó, Starnberg, một khu nghỉ mát lớn ở Starnberg, trong thực tế, khu nghỉ mát bên bờ hồ gần Munich và có thể dễ dàng đến bằng xe buýt được kết nối đến Munich. Có một số nơi rất hấp dẫn ở đây, với một số khách sạn có niên đại từ năm 1900; đó cũng là một đường đi dạo ven hồ đẹp, nhà hàng thanh lịch và rất nhiều quán bia với cây râm mát mẻ. Nhìn chung, đó là một nơi tốt để thoát khỏi sự nhộn nhịp và ồn ào của Munich - thậm chí du khách có thể thuê một chiếc thuyền và đi dạo trên hồ.

>> Du khách có thể đặt vé máy bay đi manchester của hãng Qatar Airways tại website: qataairwayss.com
 
Top