Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kích thích điện chữa thoái hóa đốt sống cổ

quanghvneu

Senior Member
Điện châm là một thành tựu của sự phối hợp giữa y học cổ và y học hiện đại. điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ với điện châm theo đó cũng đang được đa số bệnh viện và cơ sở y tế sử dụng có hiệu quả cho bệnh nhân.

Chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Điện châm là Phương pháp làm kích thích xung điện của trường ngoài dẫn tới thay đổi trong tổ chức tế bào. Kết quả là tăng trương lực cơ, tăng quá trình trao đổi chất, thải chất acid lactic, làm tăng chuyển hóa tổ chức tế bào bệnh lý khôi phục khả năng vận động dưới Tác dụng của xung điện.

chua-benh-thoai-hoa-dot-song-co.jpg

Thủ thuật: sử dụng kim châm hoặc điện cực nhỏ tác động lên huyệt ở cổ, kích thích vừa và nhẹ, lưu kim lâu… Thời gian điện châm là 30 phút/1 lần.

Chữa trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ với Cách điện châm

Điện châm có Tác dụng như là bơm hút trên tĩnh mạch và mạch bạch huyết ở vùng bị kích thích làm cho Các chất di chuyển nhanh hơn.

Ngoài việc tận dụng Tác dụng chữa trị bệnh của huyệt đạo, Cách chữa trị thoái hóa đốt sống cổ này còn sử dụng Công dụng sinh lý của dòng điện một chiều.

- Tạo sự khoan khoái, dễ chịu toàn thân

- Làm giãn mạch, tăng lưu thông máu

- Giảm đau, co thắt ở cực âm

Lưu ý : nơi đặt điện cực có thể bị bỏng. nhằm kiềm chế tác động này, nên đặt nhiều lớp vải dưới Những điện cực. Phương pháp chữa trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ điện châm đòi hỏi người thầy thuốc phải hiểu biết rõ về huyệt vị cơ thể con người và có tay nghề cao.

- Ôn thông kinh lạc: làm ấm, lưu thông khí huyết trong kinh lạc. Toàn thân con người có một hệ thống kinh lạc ngang dọc khí huyết, tân dịch lưu thông, cũng nhờ nó mà ngũ tạng lục phủ, xương cốt mới kết thành một thể thống nhất. Đây là Phương pháp chữa cơ bản nhất vì theo lý luận thì “thông tắc bất thông” nghĩa là khí huyết trong kinh lạc lưu thông thì không đau. Muốn “ôn kinh hoạt lạc” tốt cần thực hiện Biện pháp tuần kinh thủ huyệt. Vị trí đau thuộc kinh mạch nào thì dựa vào đó mục đích là chọn huyệt.

- Thư cân hoạt lạc: Vì bệnh có chứng co rút nên cần khiến cho cân giãn, duỗi ra. Từ đó kinh khí được lưu thông

- Hoạt huyết hóa ứ: khiến cho khí huyết lưu thông tốt trong hệ kinh lạc, điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Tác dụng của điện châm chữa thoái hóa đốt sống cổ là điều hòa Các chức năng của tạng phủ, sự mất cân cùng âm dương trong cơ thể. giảm đau, hành khí hoạt huyết, thông kinh lạc.

Xem thêm: [urlhttp://thoaihoadotsong.com/chua-benh-thoai-hoa-dot-song-tu-thao-duoc.html]Chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ bằng thảo dược[/url] như thế nào
 
Top