Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tháng 4/2016

tungloiloi

Senior Member
Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp đang là một trong các địa điểm hấp dẫn cho hầu hết du khách trong mùa hè này. Cũng trong cộng thời điểm, các hãng hàng không nội địa đang có phần lớn chương trình ưu đãi đặc trưng về giá vé để kích thích nhu cầu vận động của hành khách trong hành trình khám phá Nha Trang. Hãy cùng ABAY tham khảo giá vé Hà Nội - Nha trang trong tháng 4/2016 này là bao nhiêu nhé.Nha Trang là thành phố biển lý tưởng, thiên đường cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn trong mùa hè này. Thời điểm du lịch Nha Trang ưng ý nhất là từ tháng một cho đến tháng 8 bởi đây là mùa khô. Tại Nha Trang sở hữu tương đối rộng rãi bãi tắm đẹp như: biển Đại Lãnh, biển Nha Trang, hòn Mun, hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân... và kèm theo đa số địa điểm khác mà bạn cần đến tận nơi mới với thể khám phá hết.
Nha-Trang1.jpg
Nha Trang lung linh về đêm
bên cạnh đấy, những món đặc sản ở Nha Trang cũng sẽ làm bạn buộc phải mê mệt. vững chắc ko thể không kể tới đặc sản ngon nhất chính là hải sản. các món đồ biển tươi sống được chế biến siêu đơn giản nhưng lại luôn giữ được vị tươi ngon, đậm đà nhất. Bạn với thể tậu và thưởng thức các món ăn từ biển này tại các làng chài hoặc các khu chợ buổi sớm họp trực tiếp trên bãi biển khi người dân ra khơi về.bên cạnh đó, những món ăn vặt khác cũng không kém phần hấp dẫn sở hữu thể đề cập đến như bún chả cá, bún sứa, bún cá dầm, bánh ăn, bánh ướt...[h=3]Hành trình tới Nha Trang[/h]Để đến Nha Trang, bạn có thể đi ô tô, xe máy và đi tàu tới thăm thành phố biển. Tuy nhiên, với khoảng cách gần thì bạn nên sử dụng các dòng phương tiện này. Còn với các khoảng cách xa như Hà Nội hoặc một số tỉnh miền Bắc tới Nha Trang thì bạn cần di chuyển bằng đường hàng ko.mang phương tiện sử dụng máy bay, chuyến đi của bạn sẽ nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như sức khỏe để có thêm phổ biến động lực khám phá cũng như thăm thú phổ biến điểm vui chơi thú vị và hấp dẫn.Theo báo giá mới nhất cập nhật được từ ABAY.vn, hiện nay, giá đại lý vé máy bay đi Nha Trang chiều từ Hà Nội - Nha Trang đang được các hãng hàng ko nội địa ve may bay gia re vietjet và jestar khuyến mại mang mức hấp dẫn. Trong hai ngày 24/2 và 25/4, đặt vé máy bay ở mức thấp nhất là 699.000đ và những ngày còn lại giá vé cao hơn, giao động ở mức 799.000đ - 2.600.000đ. Giá vé này là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế và phí. Để nắm được thông tin rõ hơn mời bạn xem bảng dưới đây.
ve-mb-hn-nt.png
ve may bay Hà Nội - Nha Trang tháng 4/2016
Tổng thời gian bay trên hành trình bay của bạn là 1h45p với tần suất của vietjet air khuyen mai 2016 đang khai thác là 4 chuyến/ngày và vé máy bay giá rẻ jetstar là 1 chuyến/ngày. có tần suất phổ biến như của VietJeta Air thì bạn mang thể thoả thích lựa mua hành trình sao cho thích hợp có kế hoạch đề ra của mình.ko kể ra, bạn sở hữu thể tham khảo thêm giá vé của hãng hàng không vietnam airlines . sở hữu hành trình Hà Nội - Nha Trang, hãng hàng ko này cũng đang mang những chương trình khuyến mại có mức vé hấp dẫn.Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn gọi đến tổng đài 1900 4749 - ABAY sẽ tư vấn và giúp bạn mang những câu trả lời cũng như giải đáp thắc mắc trong công đoạn vemaybay , book vé hay thanh toán,...Chúc khách hàng mang 1 chuyến hành trình vui vẻ và an toàn cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng sắp tới của mình.
 
Top