Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cỏ sân bóng đá mini hàng TQ tiêu chuẩn ở đâu

windylift

Senior Member
Chào mừng quý khách đã đến với Công ty AFD Sport - Nhà cung cấp cỏ sân bóng đá mini lớn nhất thị trường miền Bắc. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn để bạn có thể xây dựng một sân bóng mini cỏ nhân tạo từ A - Z. Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến cỏ nhân tạo , cỏ sân bóng đá mini...
Bạn nên cân nhắc vì sau 2-3 năm bạn sẽ lại phải lột cỏ cũ và làm lại cỏ mới cho sân.Chi phí sẽ rất lớn so với việc bạn bỏ thêm tiền để lấy cỏ tốt và sử dụng được nó trong 5-6 năm. Hiện nay sản phẩm cỏ nhân tạo của CCgrass được phân phối bởi AFD được bảo hành đến 6 năm, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cỏ của chúng tôi.Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn cỏ nhân tạo tốt cho sân bóng hay sân vườn của bạn.
2B-%20co%20san%20bong.JPG
AFD Sport Việt Nam là đơn vi cung cấp cỏ sân bóng nhân tạo lớn nhất miền bắc. Với các đại lý trải dài trên khắp đất nước chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm cỏ sân bóng đá mini, cỏ nhân tạo giá cạnh tranh nhất
baiivietsanbong%20bong%20thao%20dien%20(2).JPG

AFD Sport cung cấp cỏ sân bóng mini , cỏ nhân tạo lớn nhất thị trường Hà nội

Các loại cỏ nhân tạo hiện nay đang được sử dụng rộng rãi cho các công trình thể thao, chuyên nghiệp, các khu vui chơi, và rất nhiều khung mục đích khác. Cỏ nhân tạo đã thực sự xuất hiện, đầu tiên công bố trong năm 1960 tại Hoa Kỳ của Mỹ và từ thời điểm đó, sản phẩm mới này đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới trong một tốc độ đáng kinh ngạc. Ngay bây giờ nó được coi là một giải pháp tốt so với tất cả các bãi cỏ tự nhiên. Các loại cỏ nhân tạo có vẻ giống như cỏ tự nhiên; nhưng chúng được làm bằng vật liệu PE với mềm mại.


Tại AFD grass sẵn nhiều mẫu Cỏ nhân tạo cho sân bóng ,cỏ sân bóng đá mini , chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất, cỏ nhân tạo sân bóng chất lượng cao tại AFD grass cỏ đạt tiêu chuẩn FIFA , giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.Đến với Công ty AFD grass cung cấp cỏ sân bóng mini nhân tạo giúp khách hàng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh.
Xin Cảm ơn!
Công ty AFD grass
Địa chỉ: Số 7 - Ngõ 162 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0911631111 - 0977718555
Tel: 0422 601 999
FAX: 0462 810 637
Email: [email protected] - [email protected]
 
Top