Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ipad pro 12 inch giá rẻ và Samsung chạy Tizen OS bắt đầu sản xuất

teckvi

Member
Ipad pro 12 inch giá rẻ và Samsung chạy Tizen OS bắt đầu sản xuất


Cho tới nay, Apple ipad pro 12.9 inch chính hãng tại việt nam và Samsung chỉ mới tung ra thị trường 2 mẫu smartphone chạy Tizen bao gồm Z1 và Z3. Dự kiến, chiếc điện thoại thông minh Tizen thứ ba sẽ sớm ra mắt thị trường, đây có thể coi là phiên bản kế nhiệm - Samsung Z1 2016.


Trang công nghệ Phonearena vừa đăng tải thông tin cho biết Samsung Z1 2016 có tên mã là SM-Z150, đây có thể là bản dạng kế nhiệm của Z1 ra mắt từ đầu năm 2015 cùng với – Imac mini 2016 giá rẻ và hiện Samsung đang trong quá trình sản xuất model thế hệ này.


Ngoài việc khẳng định Samsung Z1 2016 sẽ có màn hình AMOLED thì nguồn tin không đưa thêm bất cứ chi tiết nào về cấu hình hay thiết kế của điện thoại thông minh thế hệ. Theo mình thì rất có thể Z1 năm nay vẫn có thi công tương tự mà được tăng cấp về cấu hình cũng như phần mềm.




Những điện thoại thông minh Samsung chạy Tizen OS hiện chủ quản được bán tại thị trường Ấn Độ và rất chiến thắng ở tổ quốc này. Dự kiến các thế hệ điện thoại thông minh Tizen tiếp theo sẽ được Samsung đưa tới nhiều thị trường hơn, hi vọng một trong số đó là thị trường Việt Nam.


Xem thêm thông tin về Apple: Hôm nay, Apple đã được báo cáo rất nhiều bằng sáng chế bao gồm thiết kế iPhone màn hình cong lồi và hiện giờ là thế hệ bút chạm màn hình Pencil mới. Dự kiến bút Pencil thế hệ mới sẽ dành cho cả iPad và iPhone trong tương lai. Như vậy, người chơi có thể hi vọng iPhone 7http://uscom.vn/iphone-7-plus-2-1-70034658.html]iPhone 7 Plus[/url] của năm sau sẽ được áp dụng loại bút mới trong khi dùng.


Theo bằng sáng chế thì bút cảm ứng Pencil thế hệ sẽ có thể nhận biết được lực nhấn, những ký hiệu đầu vào nhưng mà người dùng vẽ lên. Hình như, bằng sáng chế cũng bộc lộ rõ các thiết bị nhưng Pencil sẽ hỗ trợ bao gồm iPad và iPhone.


Bằng sáng chế này đã được nộp từ tháng 3/2012 dù rằng vậy tới hôm nay thì tổ chức USPTO thế hệ công bố. Nếu như bút cảm ứng thế hệ được phát triển và áp dụng trên điện thoại thông minh thì dòng Galaxy Note của Samsung sắp gặp phải một kẻ thù 'khó chơi'.
 
Top