Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điểm phải đến khi du lịch Ý

Những thiên đường du lịch tuyệt vời của Ý


Khám phá những nơi tuyệt vời nhất của xứ sở mỳ ống cùng vé máy bay đi ý của hãng Qatar Airways là một chuyến du lịch không thể tuyệt vời hơn. Chắc chắn du khách sẽ bị mê hoặc bởi những cảnh đẹp này và những địa điểm sau là không thể bỏ qua khi đến du lịch Ý.

Sicily
ve-may-bay-di-y-13.jpg

Hòn đảo lớn nhất tại Địa Trung Hải làm cho một điểm đến kỳ nghỉ tuyệt vời. Giống như Sardinia có những bãi biển tuyệt vời và các món ăn tuyệt vời chỉ rẻ hơn. Bạn cũng sẽ có sự sang trọng của việc có thể đảo hop - quần đảo Aegadian, Quần đảo Aeolian và Pantelleria Lampedusa đều nằm gần đó và rất dễ tiếp cận. Sicily là một hòn đảo truyền thống và mộc mạc với một nền văn hóa phong phú và một sự pha trộn mạnh của kiến trúc, nghệ thuật, ẩm thực, văn học và âm nhạc. Ở đây bạn có thể dành nhiều thời gian của bạn đang ngồi trên bãi biển, tham quan địa điểm khảo cổ hoặc lấy mẫu cá bắt ở địa phương. Hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm một chuyến viếng thăm Selinunte đó là một tòa nhà cổ có năm ngôi đền trung vào một đô thị hy lạp xưa. Bờ biển phía đông của Sicily là phát triển hơn và du lịch thân thiện và bờ biển phía tây là hoang sơ hơn. Khi bạn đi xuống sau, bạn sẽ ngạc nhiên thân thiện như thế nào mọi người Sicillian và làm thế nào hài lòng họ được rằng bạn đã chọn để thăm Sicily.
>> Xem thêm giá vé máy bay đi bỉ của hãng Qatar Airways

Venice
Venice là một trong những thành phố nổi tiếng nhất ở Ý và một trong đó là được xây dựng trên mặt nước. Nó cũng thường được trích dẫn là một trong những điểm đến du lịch lãng mạn nhất thế giới . Ở giữa thành phố, bạn sẽ tìm thấy lớn quảng trường Piazza San Marco nơi nhà thờ ấn tượng hơn nữa cư trú. Nếu bạn là một người tìm kiếm nền văn hóa bạn sẽ được tha hồ lựa chọn ở đây;Venice có hầu hết những kiệt tác nghệ thuật của thế giới trên một cây số vuông và có vô số nhà thờ, bảo tàng, cung điện và giá trị tham quan. Điểm nổi bật khác trong hành trình cùng vé máy bay đi Ý là cầu Sighs (Ponte dei Sospiri) mà là một cầu kèm theo mà đi qua Rio di Palazzo.
>> Tham khảo vé máy bay đi áo giá rẻ của hãng Qatar Airways

Florence và vùng Tuscany
ve-may-bay-di-y-14.jpg

Florence là một nơi tuyệt vời và hấp dẫn cả hai và một người yêu nghệ thuật mơ ước. Một thành phố nép mình trong những ngọn đồi của vùng Tuscany, Florence có rất nhiều để cung cấp cho nhiều du khách. Đối với người mới bắt đầu có rất nhiều bảo tàng chứa đầy những bức tranh và tác phẩm điêu khắc nổi tiếng và hai nơi tôi khuyên là Cung điện Pitti và Uffizi. Đội chủ nhà sau làm việc của Caravaggio, Leonardo da Vinci, và Michelangelo và nhận được khoảng 1,6 triệu khách du lịch mỗi năm đến đây cùng vé máy bay đi Ý. Cũng mất thời gian của bạn để khám phá phần còn lại của Tuscany. Được biết đến như nước Renaissance, khu vực cung cấp một số các cảnh quan thiên nhiên đẹp và lãng mạn nhất trên thế giới. Các vùng nông thôn đặc biệt và bờ biển giữ du khách thư giãn vui vẻ và cung cấp bao giờ chảy của rượu ngon và các món ăn chắc chắn sẽ làm hài lòng những người sành ăn.
>> Tham khảo giá ve may bay di ba lan của hãng Qatar Airways

Sorrento & Các bờ biển Amalfi
Bờ biển này nên được vào danh sách của tất cả mọi người nơi tuyệt vời để ghé thăm ở Ý. Các khu vực nổi tiếng nhất là thị trấn nghỉ mát của Sorrento, nơi bạn sẽ tìm thấy rượu gây nghiện Limoncello và tất nhiên rất nhiều rượu vang tuyệt vời. Thành phố cũng có thể được sử dụng như một cơ sở để tham Pompeii - thị trấn đã bị chôn vùi bởi núi lửa phun trào vào năm 79AD. Hơn nữa dọc theo bờ biển xinh đẹp cứng cáp, bạn sẽ tìm thấy những thị trấn thì không thể đẹp như tranh vẽ và giàu có của Positano và các thị trấn nhỏ xinh đẹp của Amalfi. Khu vực này có một trong những con đường ven biển lớn nhất thế giới vì vậy hãy chắc chắn để thuê một chiếc xe nếu bạn có thể, Fiat 500 là luôn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tôi cũng sẽ khuyên bạn nên dùng một chiếc thuyền từ Sorrento đến hòn đảo lãng mạn của Capri, nơi bạn có thể xem các tuyệt đẹp Blue Grotto - một hang động biển tràn ngập một ánh sáng màu xanh hoặc ngọc rực rỡ.
>> Đặt mua vé máy bay đi hy lạp giá rẻ của hãng Qatar Airways tại website: qataairwayss.com
 
Top