Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có rất nhiều chuyện cần phải chuẩn bị trước khi thực hiện cắt bao quy đầu

Ở các nước, cắt bao quy đầu được xem là tục lệ truyền thống. Còn ở Việt Nam, thực hiện cắt bao quy đầu chỉ được thực hiện nếu có dấu hiệu viêm nhiễm. Vậy bình thường thì có buộc phải cắt bao quy đầu không?
=> Tìm hiểu thêm về cat bao quy dau la sao


Theo một số chuyên gia, tiến hành cắt bao quy đầu sẽ có nhiều lợi ích như sau:


– Giảm nguy cơ ung thư bộ phận sinh dục


– Giảm nguy cơ mắc những căn bệnh viêm nhiễm


– Giảm nguy cơ nhiễm trùng bộ máy tiết niệu và biến bệnh lý bởi vì thận làm hình thành


– phòng một số nguy cơ chít hẹp, nghẹt hoặc dài bao quy đầu


– Giúp nam giới giảm thiểu triệu chứng xuất tinh sớm vì "cậu nhỏ" được cọ sát một số, đồng thời kéo dài thời gian.


– Hỗ trợ và bảo vệ cơ thể khỏi những căn bệnh lây qua bộ máy sinh dục, cũng như giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới.


phau-thuat-cat-da-quy-dau-1.jpg


Tuy nhiên, nếu có nhu cầu cắt bao quy đầu bạn phải lựa chọn rất nhiều cơ sở uy tín cũng như biện pháp đảm bảo an toàn và hiệu quả, tránh một vài biến hội chứng về sau.


rất nhiều cơ sở y tế phải đảm bảo một số yếu tố: trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện, bộ máy máy móc, môi trường mổ. không những thế việc lựa chọn rất nhiều cách thực hiện cắt bao quy đầu cũng góp phần quan trọng vào thành công của ca tiểu phẫu.


Hiện nay, cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc đảm bảo an toàn, hiệu quả, ít xâm lấn và nhanh chóng hồi phục đang được các phòng khám áp dụng. liệu pháp này đã được một vài phòng khám với chất lượng tốt áp dụng thành công cho một vài nam giới lúc có nhu cầu cắt bao quy đầu. Với thời gian hồi phục nhanh, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cũng như sinh họat hàng ngày.
=> Tìm hiểu thêm về trị viêm amidan


Những chuyện cần chuẩn bị trước lúc cắt bao quy đầu


Tiến hành cắt bao quy đầu là cắt đi phần bao quy đầu mắc phải dài, tức là một vết thương ở mặt sau của "cậu nhỏ", sau đó thực hiện cắt khoanh phần thừa của bao da quanh bộ phận sinh dục. cắt bao quy đầu không ảnh hưởng xấu tới khả năng sinh sản của nam giới mà còn giúp nam giới khắc phục được hiện tượng xuất tinh sớm. Để việc thực hiện cắt bao quy đầu thực sự hiệu quả và không tác động nhiều đến sức khỏe, những chuyên gia chuyên nam khoa đưa ra những lời khuyên cho người mắc bệnh cần phải chuẩn bị nhiều điều sau:


– Bạn buộc phải tới gặp bác sĩ chuyên khoa để làm cho những xét nghiệm để chắc chắn rằng bạn không bị rất nhiều bệnh lý liên quan như viêm bao quy đầu và những chứng liên quan đến bộ phận sinh dục khác. Sau nếu xét nghiệm, nếu như bạn bị mắc phải viêm bao quy đầu cấp tính thì không cần làm cho tiểu phẫu mà cần điều trị bao quy đầu trước, còn khi bạn mắc phải viêm bao quy đầu mãn tính thì cần phải làm tiểu phẫu thực hiện cắt bao quy đầu ngay để viêm bao quy đầu không phát triển hơn. nếu bạn bị dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng phải khiến cho tiểu phẫu để không ảnh hưởng tới chuyện chăn gối vợ chồng.
=>Tìm hiểu thêm về cắt amidan giá bao nhiêu


– Trước khi cắt bao quy đầu nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, dùng nước ấm để rửa sạch vùng kín, lộn bao quy đầu, rửa sạch hết cặn bã sinh dục. Sau nếu như rửa, cần lộn bao quy đầu về vị trí cũ, phòng tránh hiện tượng nghẹt bao quy đầu.


– Giữ tâm lý thoải mái, phòng tránh nhiều căng thẳng lo âu trước trong trường hợp thủ thuật bởi vì điều này tác động rất lớn đến chất lượng ca mổ.


Thực hiện cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ giúp cho cậu nhỏ của bạn thoải mái hơn và phòng tránh được những hội chứng liên quan đến bao quy đầu. nếu xuất hiện rất nhiều dấu hiệu của hội chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu thì phải tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tôt. tiểu phẫu tiến hành cắt bao quy đầu thường không phức tạp tuy nhiên bệnh nhân cần phải hết sức chú ý đến công tác chuẩn mắc phải, chăm sóc trước và sau mổ.
 
Top