Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tải Lục đại võ lâm miễn phí

quanghvneu

Senior Member
Lục Đại Võ Lâm “6D Võ Lâm – Bí Kíp Võ Học Đỉnh Cao” là GMO hóa thân được biên soạn dựa trên các tác phẩm võ học kinh điển, tái hiện lại Võ lâm Truyền Kỳ trên mobile. Game Lục Đại Võ Lâm Mobile một thế giới võ lâm sắc nét chân thật từng chi tiết.

tai-luc-dai-vo-lam-mobile-mien-phi-300x170.png

Đến với Luc dai vo lam game thủ sẽ bởi đắm mình trong một thế giới võ hiệp ngao du giang hồ, chúng ta sẽ trải nghiệm những nét kiếm hiệp tình duyên đậm chất kiếm hiệp của Kim dung. Khi tham gia vào game gamer sẽ bởi lựa chọn làm đệ tử trân truyền của lục đại phái trong võ lâm, tìm kiếm các đệ tử, anh hùng, mỹ nữ dưới chướng mình để thực hiện ước mơ “ Bá chủ Võ Lâm “.

Tải Lục đại võ lâm miễn phí về mobile

Trò chơi miễn phí Luc Dai Vo Lam Online là một siêu phẩm kết hợp độc lạ giữa kiếm hiệp hóa thân và chiến thuật độc đáo. Game Luc Dai Vo Lam Mobie sẽ đưa các bạn quay trở về một thời kiếm hiệp hào hùng trong giang hồ ngày xa xưa, với so tài bằng các cao thủ và đại anh hùng tại Trung Nguyên và đọ sức võ học tuyệt hảo bằng những sát thủ giang hồ.

Nhiệm vụ của gamer sẽ là thu thập những trang bị Hoàng Kim, Võ Lâm Chi Bảo, và không những, không chỉ huy những trận chiến oanh liệt của bang phái. thực hiện toàn bộ những kĩ năng thượng thừa về võ học mục đích là thống nhất các anh hùng trong võ lâm.

luc-dai-vo-lam-co-skill-vo-cung-dep-mat-300x181.png

Các bạn sẽ được trải nghiệm các nội dung hấp dẫn như săn boss hoàng kim khủng với tỉ lệ rớt báu vật hiếm cao, những cuộc tranh đấu của những bang hội đầy tham vọng thống lĩnh võ lâm cam go, sở hữu và chiêm ngưỡng các tuyệt tác võ học nổi tiếng như Quỳnh Hoa Bảo Điển, Cửu Âm Bạch Cốt Chảo, Kháng Long Hữu Hối, Huyền Võ Bá Thể…

Tính năng nổi bật Trong 6D Võ Lâm

➢ Các tính năng các bản đồ và đấu trường rộng lớn

➢ Các tính năng nhân vật đa dạng phong phú, đặc sắc

➢ Các tính năng bang hội thông minh cùng thanh chat tiện ích

➢ Các tính năng pet và thú cưỡi đa dạng với hàng trăm loại khác nhau

➢ Các tính năng phụ bản phong phú với nhiều hệ thống mới

Nhìn chung một bí quyết tổng quát thì game kiem hiep Lục Đại Võ Lâm Mobie sở hữu giao diện và đồ họa bắt mắt, xứng tầm thương hiệu 3D, hỗ trợ các game thủ có được những nhận thấy thật nhất tái hiện lại một thế giới võ lâm chân thật đến từng chi tiết. với đông đảo lượt tham gia của người chơi việt đây sẽ là một sân chơi lý tưởng dành thoa tất cả các chúng ta yêu thích dòng game hành động kiếm hiệp đầy hấp dẫn này.

Hy vọng sau bài viết này thì mọi người có thể hiểu được thêm phần nào về hoàn cảnh và những nội dung, cũng như bối cảnh game của game ra sao. Và còn rất nhiều những các tính năng hấp dẫn thú vị cực hoặc đang chờ các bạn trải nghiệm bên trong game luc dai vo lam mobile. Hãy tai game Lục Đại Võ Lâm về mobile và khai thác hết các các tính năng ngộ nghĩnh ấy ngay bây giờ nhé.
 
Top