Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lựa chọn tủ trang trí phù hợp với không gian

creative1

Senior Member
Các sản phẩm nội thất trên thị trường ngày càng trở nên đa dạng phục vụ nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của người dùng. Bên cạnh những nội thất cơ bản, dòng sản phẩm tủ trang trí đang dần chiếm được cảm tình của nhiều người.
L%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-t%E1%BB%A7-trang-tr%C3%AD-ph%C3%B9-h%E1%BB%A3p-v%E1%BB%9Bi-kh%C3%B4ng-gian1-700x525.jpg

Lựa chọn tủ trang trí phù hợp với không gian
Bên cạnh việc lưu trữ đồ thì tủ trang trí còn giúp cho không gian của bạn trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Không gian ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi ở mà đó còn là không gian thể hiện cá tính, phong cách riêng của chủ nhà. tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ

L%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-t%E1%BB%A7-trang-tr%C3%AD-ph%C3%B9-h%E1%BB%A3p-v%E1%BB%9Bi-kh%C3%B4ng-gian2-700x525.jpg

Lựa chọn tủ trang trí phù hợp với không gian
Cùng với nhiều loại kệ thì tủ trang trí cũng đang được nhiều kiến trúc sư sử dụng. Sự đa dạng về thiết kế, chất liệu phù hợp với nhiều không gian khác nhau cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Với mỗi không gian và tùy mục đích sử dụng khác nhau bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau.
giường ngủ hàn quốc
L%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-t%E1%BB%A7-trang-tr%C3%AD-ph%C3%B9-h%E1%BB%A3p-v%E1%BB%9Bi-kh%C3%B4ng-gian3.jpg

Lựa chọn tủ trang trí phù hợp với không gian
Chẳng hạn với không gian phòng khách, bạn muốn bày những món đồ lưu niệm của gia đình hay đơn giản để đặt những bức ảnh kỷ niệm, bạn có thê lựa chọn tủ trang trí gỗ vớ màu sắc hài hòa với đồ nội thất như bàn, ghế… Nếu bạn muốn trưng một bộ sưu tập có giá trị, các danh hiệu hay những món đồ lưu niệm đắt giá thì tủ gỗ và kính, hoặc kim loại và kính là một lựa chọn tốt.

L%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-t%E1%BB%A7-trang-tr%C3%AD-ph%C3%B9-h%E1%BB%A3p-v%E1%BB%9Bi-kh%C3%B4ng-gian4-700x467.jpg

Lựa chọn tủ trang trí phù hợp với không gian
Dù là chất liệu nào bạn cũng nên chú ý đến độ an toàn của tủ. Bạn có thể lựa chọn loại tủ trang trí âm tường hoặc những tủ dạng kệ di chuyển linh hoạt.

Không gian phòng ngủ hay phòng học cũng có thể đặt tủ trang trí. Trong những không gian này bạn nên chọn loại tủ có kích thước vừa phải, màu sắc hài hòa. Về màu sắc bạn có thể chọn theo sở thích của mình nhưng nên chú ý thống nhất với cả căn phòng.
bàn ăn 4 ghế
L%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-t%E1%BB%A7-trang-tr%C3%AD-ph%C3%B9-h%E1%BB%A3p-v%E1%BB%9Bi-kh%C3%B4ng-gian5.jpg

Lựa chọn tủ trang trí phù hợp với không gian
Nhìn chung khi chọn tủ trang trí bạn nên lưu tâm tới một vài yếu tố cơ bản như kích cỡ, chất liệu, màu sắc và phong cách thiết kế chủ đạo của căn phòng. Thông thường, người ta hay chọn phương pháp an toàn là chọn kệ đồng bộ về chất liệu, kiểu dáng với phần nội thất còn lại, chẳng hạn kệ kim loại đi với nội thất bằng kim loại, kệ gỗ đi với nội thất gỗ
 
Top