Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dự án vách kính văn phòng đẹp

vietglass68

Junior Member
Bạn đang đắn đó không biết nơi bán vách ngăn văn phòng nào giá rẻ uy tín chất lượng ?. Bạn đang chưa biết tìm loại vách kính nào đẹp mà giá cả hợp lý ? Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn doanh nghiệp Việt Glass với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề và đã hoàn thành xuất sắc hàng ngàn dự án kính lớn nhỏ khắp cả nước. Chắc chắn làm cho bạn hài lòng về chất lượng phục vụ thi công cũng như giá cả hợp lý nhất. Mời bạn xem qua một số dự án vách kính cho văn phòng mà chúng tôi đã hoàn thành.
vach-kinh-cuong-luc-van-phong.jpg
vach-kinh-van-phong-an-toan.jpg
vach-kinh-van-phong-3.jpg
vach-kinh-van-phong-dep.jpg
vach-kinh-van-phong-4.jpg
vach-kinh-van-phong-6.jpg
vach-kinh-van-phong-7.jpg
vach-kinh-van-phong-8.jpg
các loại bạn vừa tham khảo trên được những kĩ sư Việt Glass chọn lọc và thi công đảm bảo chất lượng các công trình xuất sắc nhất. đối tác luôn hài lòng với những gì chúng tôi đã làm cho họ. Bộ mặt công ty chính là văn phòng, còn gì hoàn hảo hơn nếu như khách hàng hay đối tác vào văn phòng của bạn, họ cảm thấy sự sang trọng và chuyên nghiệp. Chắc chắn công việc của bạn sẽ thật thuận lợi vì bạn tạo dựng được niềm tin ngay từ các bước đầu tiên nhất. Nhân viên của bạn cũng sẽ thoải mái thích thú khi được làm việc trong môi trường khép kín, cá nhân nhưng lại cảm giác như trong không gian mở. Thật kì diệu phong cách văn phòng bằng kính cường lực như thế này bạn nhỉ !
Tham khảo 6 lý do mà bạn nên chọn vách ngăn văn phòng Việt Glass .
Với các người chưa có kinh nghiệm họ thường cảm giác như vật liệu này vô cùng mong manh thiếu an toàn, nhưng chắc chắn đây là một suy nghĩ sai lầm. Vách kính này được chế tạo theo 1 công thức đặc thù vô cùng bền bỉ, cứng gấp 10 lần loại thông thường và giả dụ vỡ thì cũng an toàn hơn bởi nó ko vỡ thành mảnh kính sắc mà vỡ vụn ra thành hạt tròn nhỏ. Chính vì những thế mạnh này mà nó không chỉ được ứng dụng trong vách ngăn cho văn phòng, nó còn được làm cho cả vách tắm kính , kính ốp bếp …
Xem thêm 1 dự án mà Việt Glass vừa thi công gần đây .
vach-kinh-van-phong-tran-hung-dao.jpg
 
Top