Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Yếu tố thu hút du khách của Zurich

Yếu tố thu hút du khách của Zurich


Sở hữu tấm vé máy bay đi zurich và bay đến thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ khám phá những điều thú vị và độc đáo của thành phố này. Mỗi thành phố điều có những nét đặc trưng thu hút du khách và Zurich cũng có những điều thú vị để thu hút du khách.

Các quán bar và cuộc sống về đêm
ve-may-bay-di-zurich-7.jpg

Nói có thể là khó tin nhưng Thụy Sĩ thực sự biết làm thế nào để vui chơi. Người Thụy Sĩ đã bỏ hình ảnh bảo thủ của họ và cuối cùng tìm thấy vật bên trong của họ. Từ đường diễu hành của thành phố, nơi hàng ngàn người đổ về thành phố cho lễ techno lớn nhất thế giới với Liên hoan Pride, có vẻ như là không có kết thúc sự rung cảm bên của thành phố. Tuy nhiên, nếu bạn đi đến trong thời gian diễn ra lễ hội, không bao giờ sợ hãi, có rất nhiều nơi để du khách khiêu vũ (chỉ cần đến Tây Zuri, trung tâm của cuộc sống về đêm của thành phố). Badi Bars phi thường của thành phố cũng xứng đáng được chú ý đặc biệt. Đặc biệt “Badi Bars”, một ý nghĩa hoàn toàn mới, thay vì nhổ vào phong cách trang trí nhà sàn, họ phục vụ như Lidos của thành phố vào ban ngày và ban đêm lần lượt vào Bars ven biển.

Các hồ nước xinh đẹp
Có một cái gì đó gần như khi nói tới hồ rõ rang tuyệt đẹp mà gợn sóng ở trung tâm của Zurich đóng vai trò như các lực hướng tâm cho người dân địa phương. Trong suốt, ngày sáng rõ ràng hồ là một tổ hoạt động từ picnickers bờ bên đơn giản để oarsmen trên những chiếc xuồng để các cặp vợ chồng lãng mạn trong thuyền đạp nước. Nếu bạn đang cảm thấy như thế làm cho một tuyên bố, luôn luôn có cơ hội để mang đến các nước trong thuyền Cadillac.
Thức ăn
Chủ yếu là khi mọi người nghĩ về thức ăn tại Thụy Sĩ, họ cho rằng chocolate Thụy Sĩ nhưng có quá nhiều chi tiết về thực phẩm Thụy Sĩ hơn là các cửa hàng sôcôla. Bạn có thể thử Guild House cho món ăn truyền thống như Zurcher Geshnetzeltes hoặc nhà hàng hợp thời trang và phong cách với phong cách trang trí ấn tượng và menu khờ dại, tại Tây Zurich. Và khi bạn đã làm tất cả những gì, nhấn lên các bánh kẹo.
Các bảo tàng thú vị
Zurich cũng là nơi có một số lượng ấn tượng của bảo tàng thú vị. Hãy thử Cabaret Voltaire, nhà kỳ quặc của các phong trào nghệ thuật siêu thực Dadaism, cho triển lãm nghệ thuật Avant-garde, jazz sống và một quán cà phê rất mát mẻ. Nếu bạn muốn một cái gì đó truyền thống hơn một chút sau đó lựa chọn Uhrenmuseum Beyer mà tài liệu lịch sử của thời gian lưu giữ bao gồm các ví dụ nguyên thủy như sundials, đồng hồ nước và hourglasses. Bảo tàng trưng bày các nỗi ám ảnh của con người được thành lập lâu với thời gian từ, tốt, khởi đầu của thời gian. Nằm ở trung tâm của thành phố nó có chứa 250 hiện vật có giá trị có niên đại khoảng 1400BC.
Mua sắm
ve-may-bay-di-zurich-8.jpg

Trong những năm Zurich đã xây dựng được một danh tiếng như là một thành phố mua sắm, mặc dù nó có thể không phù hợp với London hay Milan, nó có phần công bằng của các cơ hội bán lẻ trị liệu. Bahnhofstrasse: một ngôi nhà phố bộ hành cho nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng như các cửa hàng ấn tượng lớn. Nếu đó là món quà lưu niệm bạn đang sau đầu cho Souvenir Shop Teddy trong đó có một lựa chọn rộng của hàng thủ công truyền thống và quà lưu niệm từ khắp Thụy Sĩ. Để thoát khỏi đám đông đi đến Old Town và đi lang thang trên các đường phố và ngõ hẻm bên từ các cửa hàng thú vị bán một loạt các đồ cổ độc đáo.

Đặt mua vé máy bay đi Zurich giá rẻ ở đâu?
Du khách có thể tham khảo giá vé máy bay Qatar Airways của chúng tôi để đặt vé máy bay đi Zurrich giá rẻ của hãng hàng không Qatar Airways. Du khách sẽ có chuyến du lịch tuyệt vời và tiết kiệm nhất khi sử dụng dịch vụ vé máy bay giá rẻ của chúng tôi.
Ngoài ra, đại lý chúng tôi còn cung cấp vé máy bay đi khắp các địa điểm khác trên thế giới. Du khách có thể tham khảo đặt ve may bay di manchester hoặc mua vé máy bay hà nội đi munich,… thì hãy liên hệ với của chúng tôi để tìm hiểu thêm những thông tin khác.

Đặt mua vé máy bay Qatar Airways tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333

>> Tham khảo thêm giá vé máy bay đi philadelphia của hãng Qatar Airways
 
Top