Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyên cung cấp máy lạnh cũ hàng xịn, chất lượng cao, đảm bảo giá rẻ

Máy lạnh cũ Được dùng ga R410A làm cho tính năng làm lạnh nhanh hơn và cũng không gây ô nhiễm môi trường cũng không làm hại tới sức khỏe của bạn.


Các máy lạnh của điện lạnh Toàn Thắng đều có chất lượng cao, đảm bảo cho bạn với công nghejej làm lạnh nhanh và vận hành nhẹ nhàng. Những máy lạnh cũ tại chỗ chúng tôi đều có hình thức còn mới, đẹp.


Khi đặt hàng tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ yên chí hơn cả về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của người bán. Nếu bạn ở tp Hồ Chí Minh khi mua hàng sẽ được khuyến mãi lắp đặt và còn được tặng 3m ống đồng, 5m ống nước. Tất cả các sản phẩm may lanh cu đều được bảo hành 12 tháng. Nếu bộ máy lạnh bạn mua mà không hoạt động theo cam kết khách hàng có thể đổi trong khoảng 1 tháng sử dụng.

vrYHUhm.jpg



Các điều hòa Nhật Bản đều rất bền và công suất tốt, khả năng làm lạnh nhanh đồng thời có thể tiết kiệm tối đa. Hầu hết các may lanh cu này đều được tích hợp công nghệ khử mùi Plasma Ion giúp căn phòng quý khách hàng được lọc sạch bụi bẩn cũng như khử mùi tối ưu, máy lạnh còn làm ra nhiều ion âm trung hòa cùng những ion dương ở không khí rất tốt với sức khỏe của quý khách.


Chọn mua một cái may lanh cu đến từ Nhật để tận hưởng giấc ngủ đã hơn với chế độ làm lạnh không khô để bạn không thấy cảm giác khô mũi, khô rát cổ họng hay khô da.


Tậu máy lạnh cũ tại điện lạnh chúng tôi đó là lựa chọn sáng suốt của quý khách đểđể có thể tiết kiệm được khoản tiền đầu tư lúc đầu mà vẫn đảm bảo được chất lượng và khả năng vận hành cao cùng tính năng tiết kiệm điện tối ưu.


Khi cần được tư vấn hãy gọi đường dây nóng 0862748949 để biết thêm chi tiết, hoặc có thể ghé website để có thể xem thêm nhiề mặt hàng hơn nữa: http://maylanhcuhcm.com/ .
 
Top