Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu về các tính năng độc đáo trong ứng dụng Mocha

thaoxinhxinh

Junior Member
mocha là một ứng dụng đang phổ biến hiện nay. Được ra mắt bởi nhà mạng Viettel, Mocha mang trong mình những tính năng vô cùng mới lạ, có cải tiến và có nhiều ưu điểm hoàn toàn khác lạ, nổi trội nhằm vươn lên cạnh tranh với các ứng dụng giải trí trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Line, Twiter,.... Mocha có nhiều tính năng vượt trội như nhắn tin không giới hạn, gọi điện, cho phép chuyển tiền, nói chuyện với người nước ngoài, nghe nhạc với người lạ,...
Mocha6.jpg

Thông qua ứng dụng Mocha Messenger bạn sẽ được nhắn tin mọi lúc mọi nơi, không giới hạn số tin đã gửi. Còn nữa, một tính năng khá đặc biệt đó là tin nhắn mà bạn nhỡ gửi đi, nếu muốn xóa không muốn gửi cho người kia nữa bạn cũng có thể xóa đi, đây là một tính năng mà chưa một ứng dụng nào cho phép. Bạn sẽ được chuyển tiền của mình cho bạn bè hay là người thân qua tài khoản của mình một cách dễ dàng. Còn một điều nữa, đến với Mocha bạn sẽ có cơ hội tự tin nói chuyện với người nước ngoài.
voice-jpeg-2958-1442289350-1.jpg

Mocha có hệ thống dịch tự động hơn một trăm loại tiếng khác nhau giúp bạn trò chuyện với người nước ngoài bằng chính tiếng mẹ đẻ của mình. Bạn chỉ việc chạm nhẹ vào dòng tin nhắn, sẽ xuất hiện dãy các ngôn ngữ, chọn một trong số đó và hệ thống của ứng dụng sẽ dịch giúp bạn rồi nhé. Thật nhiều tiện lợi phải không, hãy tải ngay về máy bạn nhé, trong lúc đó bạn có thể tải cho mình những trò chơi yêu thích qua tải game miễn phí nhé.
 
Top