Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lắp đặt lưới an toàn cho các gia đình tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

thuynguyen251

Junior Member
Các khu chung cư cao tầng hiện nay đang thu hút được nhiều hộ gia đình, do đó mà chúng luôn có những nguy hiểm rình rập xung quanh cuộc sống của họ. Cho dù là chung cư cao cấp hay các căn hộ tập thể hoặc các khu cao ốc hiện đại đến mấy cũng không thể đảm bảo an toàn cho bạn được. Nhất là khi gia đình các bạn có các bé đang tuổi nghịch ngợm và hiếu động thì cần phải có các biện pháp an toàn cao hơn. Thiết kế của các khu chung cư hiện nay thường hay bao gồm cả khu vực ban công nên nó rất dễ khiến cho con người gặp phải tai nạn đáng tiếc.
proxy

Biện pháp giúp bạn cảm thấy an tâm nhất trong trường hợp này đó là sử dụng luoi an toan. Sử dụng luoi an toan bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mọi mặt bởi đây là loại sản phẩm được thiết kế vô cùng trang nhã, lịch sự lại bền bỉ với thời tiết. Luoi an toan là sản phẩm đang được sử dụng vô cùng phổ biến tại nhiều khu đô thị hiện nay bởi nó có thể hạn chế được các sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra.

Luoi an toan được thiết kế như thế nào?
Luoi an toan được thiết kê với những sợi cáp inox đan theo chiều xoắn và có khả năng chịu lực tốt đồng thời gắn với các thanh nhôm chuyên dụng nhằm đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
Dây cáp làm từ inox và có thể chịu được một lực tối đa là 950N theo tiêu chuẩn ISO 1806, phía ngoài sợi cáp còn được bọc bởi lớp nhựa PE cực kỳ cao cấp do đó mà chúng luôn có thể bền bỉ hơn với thời gian. Hơn thế nữa lưới ban công không gây tổn thương khi chẳng may bị va chạm mạnh.
Thanh nhôm chuyên dụng được sơn tĩnh điện nên có độ cứng lớn có thể bền bỉ hơn và tạo tính thẩm mỹ hơn. Dây cáp đi qua thanh nhôm được cố định lại bởi các bulong dập trong đó đồng thời nó sẽ giúp cho sợi cáp được thẳng hơn và đàn hồi tốt hơn.
proxy
Tác dụng của luoi an toan
Luoi an toan đảm bảo độ an toàn chắc chắn dành cho con người chúng ta, đặc biệt là đối với trẻ em hay nghịch ngợm.
Quần áo sẽ được đảm bảo để không bị rơi ra ngoài…
Bạn muốn thư giãn với cây hoa và chim cảnh thì hoàn toàn có thể nuôi chúng tại đây. Với độ khít của các sợi dây thì khi bạn phơi quần áo hoàn toàn không phải lo ngại bị rơi hay bay mất khi gặp những cơn gió.
Có thể lắp chúng một cách đơn giản hơn và phù hợp hơn với từng không gian. Điều chỉnh một cách dễ dàng giữa các sợi dây cáp không làm ảnh hưởng đến mục đích sử dụng của bạn.
Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được khu vực và vị trí muốn lắp luoi an toan.
proxy
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với vẻ đẹp mà luoi an toan mang lại.
Sợi cáp hoàn toàn vô hại khi được bọc lớp nhựa mềm chống nắng mưa, chẳng may bạn hay ai đó cầm phải hay ngã vào cũng không gây tổn thương.
Lắp đặt luoi an toan vô cùng rẻ và không quá khó khăn cho con người
Thay mới hay bảo trì dễ dàng và đảm bảo được thực hiện ngay trong ngày, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp và tư vấn miễn phí nhanh nhất

Luoi an toan nên được dùng ở khu vực nào?Luoi an toan nên dùng được ở đâu?Có thể dùng luoi an toan ở đâu phù hợp?
Sử dụng lưới an toàn ban công là cần thiết với tất cả mọi tòa nhà có ban công, nó sẽ cho bạn yên tâm hơn khi trẻ nhỏ chơi đùa, cho người thân và cho chính bạn. Hơn thế nữa nó còn giúp bảo vệ tối đa cho ngôi nhà bạn và tăng tính thẩm mỹ, điểm nhấn…
proxy
Bạn nên sử dụng lưới an toàn ban công chung cư tại các căn chung cư
Ngôi nhà ở cao tầng.
Nhà trẻ, trường học…
Villa, biệt thự, căn hộ cao cấp.
Cơ quan, doanh nghiệp, tòa nhà…
Ban công, cửa sổ, hành lang, chuồng cọp…
Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ một cách hoàn hảo!
Công ty TNHH xây lắp thương mại dịch vụ Phú Cường
Được sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp phép, MST: 0106757978
Điện thoại: 0485.828.666 – 0485.826.888
Hotline: 0462.542.543 – 0909.456.543 – 0984.456.543
Với đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, phong cách chuyên nghiệp, luôn luôn lắng nghe chia sẻ, thấu hiểu,sâu sát và gần gũi khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế cho quý khách những sản phẩm hoàn hảo.
* Lắp đặt trong ngày – Miễn phí lắp đặt 100%
* Đội thợ nhiều năm kinh nghiệm – Lắp đặt cẩn thận
* Làm việc 24/24h kể Chủ nhật và ngày lễ.
* Phục vụ nhanh – Tận tình – Chu đáo!
* Thanh toán tại nhà sau khi lắp đặt
 
Top