Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tướng dota truyền kỳ

quanghvneu

Senior Member
Tướng trong Dota truyền kỳ có nhiều , tỉnh khoảng hơn 80 tướng dẫn tới sự đa dạng trong lựa chọn của các game thủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được ưu và nhược điểm của những tướng nhằm từ đó đưa ra sắp xếp phù hợp.

abaddon-246x300.png

Dưới đây là tổng hợp những tướng trong dota truyền kỳ:

I. Tướng Dota truyền kỳ thiên về lực:

Những tuong trong dota truyen ky thiên về lực thường có sức mạnh và sát thương vật lý khá cao. Ở cấp bậc cao, sức mạnh lại càng được củng cố và nâng cao khủng khiếp.

1. Abaddon

Abaddon là tướng dota truyền kỳ có khả năng bảo vệ đắp cả đồng đội nhưng vẫn với lúc gây sát thương bôi đối phương. Abaddon có khả năng tự phục hồi hp và chịu đòn vô cùng tốt, vậy nên là tướng đi ải viễn trinh tốt nhất. Vị trí đánh phía trước.

2. Axe

Axe là tướng trong dota truyền kỳ luôn luôn đứng đầu làm lá chắn cho đồng đội, có khả năng phát động tấn công mạnh mẽ từ thanh đao chết chóc. Vị trí đánh phía trước.

3. Huska

Huska là tướng dota truyền kỳ có sức mạnh của lửa, hắn là một võ sĩ cuống chiến và khát máu có thể gây sát thương lớn bôi đối phương. Vị trí đánh là ở giữa. Xem thêm game mobile hay tại nhocgame.com.

4. Leoric

Ở giai đoạn sau, Leoric có sức tấn công vật lý vô cùng lớn. Nếu tiến giới đến phẩm tím, hắn có khả năng hồi sinh ngay sau khi gục ngã cùng đầy đủ sức mạnh vốn có. Vị trí đánh phía trước.

5. Omni

Với vị trí đánh ở phía trước, Omni là tướng dota truyền kỳ có vai trò triệt liệu đắp đồng đội bằng khả năng chống lại sát thương của địch.

6. Raigor

Ở vị trí đánh phía trước, Raigor có khả năng thu hút sát thương và chờ đợi cơ may phản công.

7. Rigwarl

Giống như Raigor, Rigwarl đánh ở hàng trước, có khả năng thu hút sát thương và chờ đợi cơ may phản công xung quanh.

8. Slardar

Ở vị trí đánh ở phía trước, tướng trong dota truyền kỳ Slardar có khả năng sát thương vật lý cùng năng lực khống chế kẻ địch.

9. Tide

Tide đóng vai trò là tấm lưới bảo vệ động đội cực tốt ở vị trí phía trước. tuy nhiên hắn còn có khả năng khống chế toàn thể cực tốt.

10. Tiny

Ở vị trí đánh phía trước, Tiny là một pháp sư đầy sức mạnh với khả năng khống chế tạo sát thương trên diện lớn.

11. Kunkka

Ở vị trí đánh phía trước, Kunkka đóng vai trò là bia thịt, là lá chắn perfect bôi đồng đội.

12. Centaur

Ở vị trí đánh phía trước, Centaur có khả năng tấn công nhanh, năng lực sinh tồn với khả năng kiểm soát nhóm. Hắn đúng là một lá chắn thép và khả năng đánh lâu dài, bền bỉ . Hãy chọn lựa nhân vật này.

13. Mangix

Mangix là tướng dota truyền kỳ đánh ở vị trí phía trước. Hắn sở hữu năng lực sinh tồn và sức tấn công mạnh mẽ.

Bộ kỹ năng của Mangix vừa giúp gây sát thương, vừa giảm khả năng gây sát thương của địch. Đặc biệt Túy quyền của hắn có khả năng liên tục đẩy lùi vô hiệu hóa skill của kẻ địch trước khi ra.

14. Phoenix

Phoenix tuy không phải là một tanker nhưng có khả năng đánh xa và chết đi sống lại nhờ kỹ năng Chim lửa hồi sinh (tối đa 3 lần).

Phoenix dựa vào ma pháp để gây sát thương phép, hắn có thể dùng máu của mình mục đích là tạo ra sát thương, khi áp dụng cùng đồng đội tạo sát thương giúp .
 
Top