Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hình ảnh nhà dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng

bathi90dn

Junior Member
Trong những bài viết trước chúng tôi đã đưa ra rất nhiều thông tin về dự án Sentosa Riverside và hiện tại chúng tôi sẽ giới thiệu quý vị khách quý những mẫu nhà được thiết kế để hỗ trợ khách hàng tại khu đô thi Sentosa Riverside.
Hiện tại Dự án Bán đất nền dự án SENTOSA RIVERSIDE có các kiểu mẫu nhà như: Nhà phố liền kề, nhà phố kinh doanh, biệt thự view sông, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, tất cả đều hướng sân Golf, sông Cổ Cò hoặc hồ sinh thái để tạo không gian thoáng đãng và bầu không khí trong lành cho các cư dân định cư ở đây.

Nhà phố liền kề Dự án Sentosa Riverside
Xem thêm : http://canhocaocapbinhthanh.com/su-khac-biet-cua-du-an-sentosa-riverside/
Sentosa Riverside sở hữu vị trí đắc địa có mặt tiền nhìn ra sông Cổ Cò, đối diện là sân Golf Montgomerie Links và là trục chính chạy thẳng ra bãi tắm biển Non Nước. Theo quy hoạch, sông Cổ Cò sẽ được nạo vét và quy hoạch để phát triển thành tuyến du lịch sinh thái nối liền giữa Đà Nẵng - Quảng Nam.
Tọa lạc trên khuôn viên rộng 20,33 ha, được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế vừa có tính kết nối cộng đồng nhưng vẫn tạo riêng tư cho từng căn nhà. Dự án cùng lúc thừa hưởng 3 giá trị vượt trội. Đó là nhà ở có không gian sống đẹp, là nơi kinh doanh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, siêu thị… đồng thời kết hợp nghỉ dưỡng dọc bãi biển.


Đây là những thông tin chi tiết về các mẫu nhà tại dự án Sentosa River side . Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhập các kiểu mẫu nhà , thông tin mở bán cũng như các chính sách ưu đãi mới nhất để quý khách có thể biết được sớm nhất . Xin cảm ơn!
 
Top