Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá vòng quay may mắn gas garena

thaoxinhxinh

Junior Member
Với những ai đã tải ứng dụng gas garena hẳn không khỏi thích thích, mong chờ tới thời gian được quay vòng quay may mắn, nó đem lại cảm giác hồi hộp, chờ đợi những phần quà hấp dẫn mà miễn phí của ứng dụng đem lại, cứ ngày nếu bạn quay đúng giờ là sẽ được hai lần quay, và các vật phẩm mà vòng quay đem lại là hoàn toàn miễn phí.Nào ngay lúc này đây chúng ta cùng tai gas mien phi về máy khám phá những điều bí ẩn của nó ngay thôi nào.
tai-ve-gas-garena-1.jpg

Vòng quay may mắn – Nhận quà liên tục cho các game bạn tham gia trên garena, hiện tại là Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại và Fifa. Ví dụ như Lol thì có Trang phục ngoại trang, tướng, IP, nhân IP hay EXP, mẫu mắt…Chat – Trò chuyện trực tuyến với bạn bè trong danh bạ trên hệ thống garena của bạn bằng Gas. Có thể bổ sung kết bạn. Khám phá – Từ tin tức về game, EsPort, kinh nghiệm, cẩm nang chơi game, những pha chiến đấu đẹp mắt hay hài hước, hình ảnh cosplay, vvv…Trong khi sử dụng gas bạn có thể tai gas mien phi về máy để chơi và quay gas quay.
gas-khuay-dong-giai-dau-gpl-2015-voi-vong-quay-may-man-6.jpg

Như vậy với xu hướng mobile hóa các game để thỏa mãn những game thủ không có thời gian nhiều ngồi bên máy tính, hy vọng nền tảng Garena sẽ có những cải tiến hơn nữa và đưa ra những ứng dụng hữu ích trên cả thiết bị iphone và android, mà Gas là ứng dụng đầu tiên của Garena triển khai theo hình thức này. Còn nhiều tính năng thú vị và những phần quà hấp dẫn đang chờ bạn khám phá khi có Event. Còn chần chờ gì nữa mà không tài Gas cho điện thoại của mình để cùng thỏa sức vi vu trên Garena và không bỏ lỡ 1 cơ hội "thách đấu" nào.Nếu bạn muốn tai game miễn phí thì hãy truy cập ngay vào website của chúng tôi nhé.
 
Top