Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá vé các hãng nội địa đi Thái Lan tháng 4/2016 là bao nhiêu?

tungloiloi

Senior Member
Đất nước Chùa Vàng dường như hấp dẫn khách du lịch quanh năm. Bởi mỗi mùa, Thái Lan lại có một vẻ đẹp riêng, các nét thú vị riêng mà chỉ có tự mình trải nghiệm thì bạn mới sở hữu thể cảm nhận hết được. đặc thù, sự thân thiện, hiếu khách của người bản xứ cũng là một trong những “điểm cộng” của văn hóa du lịch Thái Lan. Tháng 4 này với các dịp nghỉ lễ sẽ là cơ hội xuất sắc để bạn ve may bay gia re nhat đến đất nước Chùa Vàng. cùng ABAY.vn tham khảo giá vé của các hãng hàng không nội địa vào thời điểm này nhé.
jetstar-co-gia-ve-kha-tot-cho-cac-chang-bay-di-thai-lan-trong-thang-4-2016.jpg
jestar có giá vé hơi phải chăng cho những chặng bay đi Thái Lan trong tháng 4/2016.
[h=3]Giá vé đi Thái Lan tháng 4/2016 của những hãng nội địa là bao nhiêu?[/h]gần như những du khách đi Thái Lan đều lựa mua bay tới thủ đô Bangkok, sân bay Suvarnabhumi bởi bạn sở hữu thể tham quan thủ đô, sau ấy dễ dàng vận động đến những thành phố khác của Thái Lan.hiện tại, cả 3 hãng hàng ko nội địa là vietnam airline, ve may bay vietjet và jetstar khuyen mai đều khai thác các chặng bay đến Bangkok.Mời bạn tham khảo bảng giá ve may bay di Thai Lan của các hãng nội địa được cập nhật ngày 13/4/2016 trên ABAY.vn
bang-gia-ve-di-thai-lan-thang-4-2016-hang-noi-dia.jpg
Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí.
Mùa du lịch cao điểm ở Thái Lan là từ tháng 11 đến tháng 3. Bước sang tháng 4, tuy đã kết thúc mùa du lịch cao điểm nhưng thời tiết ở Thái quanh năm khá rẻ và thích hợp cho các hoạt động du lịch. Hơn nữa đây lại là lúc Việt Nam sở hữu 2 dịp nghỉ lễ là Giỗ tổ Hùng Vương và Tết độc lập. vì vậy vững chắc sẽ có hơi đông du khách dat ve may bay đi Thái trong dịp này.Bạn cần lưu ý:Về mua ve may bay gia re- Lên lịch trình du lịch và dat ve may bay gia re càng sớm càng rẻ- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần- Ưu tiên vemaybay của những hãng hàng ko giá thấp (nếu có)Về nơi ởBạn cần sắm phòng và đặt phòng qua những trang mạng càng sớm càng thấp để kiên cố sở hữu phòng mang giá tiền vừa buộc phải. ko nên đến nơi mới bắt đầu sắm phòng ở. Thông thường, giả dụ bạn đặt phòng trực tuyến qua những website sẽ mang giá tốt hơn so mang đặt phòng trực tiếp. Bạn sở hữu thể tham khảo những khách sạn và giá phòng, sau đó đặt phòng qua những trang web đặt phòng như agoda.com, expedia.com, booking.com…1 số khách sạn giá rẻ, chất lượng phải chăng ở Bangkok bạn sở hữu thể tham khảo: Khách sạn Nasa Vegas Hotel, Khách sạn Thongta Resort Suvarnabhumi, Khách sạn Woraburi Sukhumvit, Khách sạn Hope Land Executive Residence…[h=3]những thành phố du lịch nức danh ở Thái Lan[/h]tới Thái Lan, ngoài thủ đô Bangkok, bạn buộc phải ghé thăm những thành phố nức tiếng sau: Chiang Mai, Pattaya, cố đô Ayutthaya, Đảo Phuket, Đảo Koh Samui…Đất nước Chùa Vàng tươi đẹp đang chờ đón bạn khám phá và trải nghiệm những điều bất ngờ nhất. Hãy lên kế hoạch ve may bay jetstar, dat ve may bay vietjet hoặc vietnamairlines tại ABAY.vn bạn nhé.khía cạnh về hành trình, giá vé và thủ tục đặt vé, bạn vui lòng cửa hàng mang ABAY để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.Tổng đài 1900 4749 của ABAY luôn sẵn sàng dùng cho bạn trên mỗi hành trình bay!
 
Top